Muốn yên thân tại Real, Benitez hãy giảm cân

23:03 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ AS đưa tin, ban lãnh đạo Real Madrid đã yêu cầu tân thuyền trưởng Rafa Benitez phải giảm cân nếu muốn được yên ổn tại Tây Ban Nha.

Thân hình cục mịch của Benitez. Ảnh internet.

Thời còn làm việc tại Liverpool hay Chelsea, Rafa Benitez luôn là đề tài bàn tán của các CĐV hai đội bóng này khi họ luôn xì xào, chê rằng ông quá béo.

Theo đó, BLĐ Real Madrid muốn chiến lược gia 55 tuổi phải xóa bỏ hình ảnh không đẹp này bằng cách tập giảm cân ngay thời điểm bây giờ.

Như đã biết, Los Blancos là đội bóng luôn hướng đến sự hoàn mỹ, đặc biệt là hình thức vì điều này có thể ảnh hưởng rất lớn đến bộ mặt của đội bóng. Do vậy, Benitez đã được yêu cầu phải giảm cân.

Ngoài ra, suýt chút nữa Benitez đã không được bổ nhiệm vì chủ tịch Florentino Perez còn lưỡng lự vì hình ảnh phì nhiêu của Benitez, chứ không phải về vấn đề chuyên môn.

Thời còn dẫn dắt Chelsea tạm quyền, hầu hết NHM The Blues không ưa gì Benitez và thường xuyên treo những băng rôn cũng như sáng tác bài hát chế nhạo sự béo phì của Benitez.

Rafa Benitez được Real Madrid mời về làm việc trong bối cảnh đội bóng vừa trải qua một mùa giải thất bại toàn diện và ông được mong đợi sẽ giúp Kền kền có được những thành công mới trong mùa bóng sắp tới.

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục