Mục tiêu trong mơ tỏa sáng rực rỡ, Arsenal hết cơ hội chiêu mộ

15:13 Chủ nhật 03/01/2021

TinTheThao.com.vnArsenal được cho đang nỗ lực theo đuổi tiền vệ Emiliano Buendia của Norwich City.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Arsenal được cho sẽ nỗ lực chiêu mộ tiền vệ tấn công Emiliano Buendia của Norwich City để gia tăng sức sáng tạo cho tuyến trên. Ở trận Norwich tiếp đón Barnsley rạng sáng nay, Buendia đã thực hiện một siêu phẩm volley để mang về chiến thắng 1-0, giúp Norwich tiếp tục bay cao ở ngôi đầu bảng.

Như vậy, anh đã có 7 bàn thắng và 7 kiến tạo ở Championship mùa này. Hợp đồng của cầu thủ người Argentina với Norwich còn hạn đến năm 2024, HLV Daniel Farke khẳng định trò cưng của mình sẽ không ra đi, ít nhất là ở thị trường chuyển nhượng đang diễn ra.

 - Bóng Đá

 Buendia là nhân tố quan trọng của Norwich.

"Emi là cầu thủ chủ chốt của chúng tôi, một thành viên rất quan trọng của CLB, và cậu ấy hoàn toàn cam kết với đội bóng. Cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi và sẽ tiếp tục như vậy, cậu ấy còn hợp đồng lâu dài nên chúng tôi sẽ giữ cậu ấy."

"Mọi người đều nhìn thấy khả năng của Emi, tôi không nghĩ cậu ấy được yêu thích chỉ bởi bàn thắng tuyệt vời hôm nay. Cậu ấy ghi rất nhiều bàn thắng như vậy cho chúng tôi. Đó là một pha dứt điểm xuất sắc, cậu ấy biết chính xác lúc nào cần chạy và quan trọng là có khả năng tung ra những cú sút kiểu đó."

Bên trong sân tập của Arsenal:

 
Thanh Vũ | 14:43 03/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục