Mục tiêu La Masia của Arsenal sang Ajax

14:22 Thứ sáu 01/02/2013

Ajax đã chính thức xác nhận bàn hợp đồng của tiền đạo Barcelona, Isaac Cuenca. Theo đó, anh sẽ gia nhập Ajax đến hết mùa này.

Cầu thủ 21 tuổi đã khoác áo đội 1 Barca 16 lần, tuy nhiên vị trí của anh bị đe doạ vì đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối kéo dài xuống 8 tháng vừa qua.

Trang web chính thức của Ajax, trang www.ajax.nl đã cho đăng thông cáo: "Ajax vừa đạt được một thoả thuận về bản hợp đồng cho mượn của Isaac Cuenca. Bản hợp đồng này sẽ có hiệu lực ngay lập tức và sẽ kéo dài trong 5 tháng, đến ngày 30 tháng 6 năm 2013. Câu lạc bộ chủ quản của cầu thủ này là Barcelona."

Cuenca, cựu tuyển thủ U21 và U23 TBN, đã tuyên bố với đài phát thanh Catalunya rằng: "Nếu tôi ở lại Barca, tôi chỉ có thể vào trận khi trận đấu sắp kết thúc, và khi mọi sự đã an bài. Trong khi đó, tôi lại muốn có được thời gian chơi trong suốt trận để có thể thử thách bản thân, sau khi đã chấn thương trong một khoảng thời gian dài như thế."

Barca sau đó cũng đã phát biểu thêm về bản hợp đồng này, trong đó họ khẳng định là hợp đồng không bao gồm điều khoản mua đứt ở cuối mùa.

Đ.P. | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục