Mục tiêu của Man Utd: 'Tôi đẹp trai hơn khi mặc áo AC Milan'

15:24 Thứ bảy 03/06/2017

TinTheThao.com.vnTừ chối rất nhiều lời đề nghị từ nước Anh, vừa qua Franck Kessie đã chính thức đặt bút ký hợp đồng cùng AC Milan.

Theo những thông báo mới nhất từ trang chủ của AC Milan, Franck Kessie sẽ chuyển tới San Siro theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Atalanta và kèm theo các điều khoản mua đứt khác.

Mục tiêu của Man Utd: 'Tôi đẹp trai hơn khi mặc áo AC Milan' - Bóng Đá

 

Ngay trong phát biểu đầu tiên với tư cách là người của Rossoneri, tiền vệ 20 tuổi này đã hài hước cho biết: "Tôi biết mình vốn rất đẹp trai nhưng không ngờ khi khoác áo Milan, tôi còn thấy mình thêm bí ẩn và cuốn hút nữa. Trong cuộc thi Mister International (tạm dịch: Nam vương toàn cầu), tôi sẽ mặc bộ này."

Kessie là một trong những nhân tố rất quan trọng trong đội hình của Atalanta trong mùa giải năm ngoái. Ngoài 6 bàn thắng và 4 pha kiến tạo, khả năng làm chủ khu trung tuyến của Kessie đã giúp Atalanta có được một suất dự Europa League vào mùa sau khi cán đích tại Serie A với vị trí thứ 4.

Trước khi nhận lời của AC Milan, Kessie cũng đã từng nhận được lời đề nghị chuyển tới Anh thi đấu cho Chelsea và Man Utd.

Video tài năng của Franck Kessie

Xú - Thể thao Việt Nam | 14:55 03/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục