Mục tiêu chất lượng của M.U sẵn sàng đến Premier League

11:58 Thứ bảy 23/12/2023

TinTheThao.com.vnManchester United là đội ghi ít bàn thắng nhất trong top 14 Premier League và đã không ghi bàn 3 trận liên tiếp.

HLV Erik ten Hag đang nỗ lực khắc phục vấn đề này khi bản hợp đồng mới Rasmus Hojlund không thể mở tài khoản sau 13 trận. Anthony Martial tỏ ra mờ nhạt, và có những tin đồn rằng anh có thể ra đi vào tháng 1 với sự quan tâm của một số đội.

Man United sẽ cần đưa ai đó về nếu cầu thủ 28 tuổi rời đi và cơ hội có được mục tiêu mùa hè Benjamin Sesko đang mở ra.

Cầu thủ 20 tuổi, gia nhập RB Leipzig từ RB Salzburg vào mùa hè với giá chỉ 20 triệu bảng, không hài lòng với việc thiếu thời gian thi đấu trong mùa giải này. Do phong độ xuất sắc của Lois Openda, cầu thủ người Slovenia chỉ đá chính 6 trận mùa này nhưng tỷ lệ ghi bàn của anh vẫn ở mức cao.

Anh ghi 7 bàn chỉ sau 698 phút, cứ 100 phút lại có 1 bàn thắng, điều đó thể hiện đẳng cấp của anh trước khung thành.

Major update emerges on Benjamin Sesko joining Arsenal (Ben Jacobs) - Bóng Đá

 Sesko muốn ra sân nhiều hơn.

Sesko đã lọt vào tầm ngắm của nhiều câu lạc bộ Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi ghi 18 bàn cho Salzburg mùa trước.

Trang 90min đưa tin: "Benjamin Sesko, mục tiêu dài hạn của Manchester United, Arsenal, Chelsea và Newcastle United, sẵn sàng chuyển đến Premier League vào tháng 1. Những người trung gian đã thông báo rằng Sesko có thể sẵn sàng chuyển đi vào tháng Giêng, muốn ra sân nhiều hơn khi anh chuẩn bị dẫn dắt đội tuyển Slovenia tại EURO 2024."

Thanh Vũ | 11:00 23/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục