Mục tiêu 50 triệu bảng của M.U và Chelsea chốt quyết định lớn về tương lai

14:48 Thứ sáu 23/11/2018

TinTheThao.com.vnGương mặt được 2 đại gia Premier League săn đón đã làm rõ ý định về việc đi hay ở của mình.

Nếu kể tên những hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Alex Sandro. Kể từ khi đặt chân đến Juventus từ Porto cách đây 3 năm, tuyển thủ Brazil đã từng bước khẳng định khả năng ở đẳng cấp cao nhất. 

Phong độ ấn tượng của Sandro thu hút rất nhiều sự quan tâm của ông lớn Châu Âu. Những thông tin gần đây cho rằng cả 2 đại gia nước Anh là Manchester United và Chelsea đều sẵn sàng gửi đến Bianconeri lời đề nghị 50 triệu bảng, để đem hậu vệ 27 tuổi về Premier League. 2 CLB theo đuổi đều tự tin đạt được mục đích của mình, khi việc thương thảo gia hạn của Sandro với Juventus vẫn chưa mang lại kết quả.

Alex Sandro không đến MU tháng 1 - Bóng Đá

 Sandro nhận được nhiều sự quan tâm.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Calciomercato, Sandro đã ra quyết định lớn về tương lai. Theo đó, anh sẽ không rời Allianz vào tháng một tới, bất kể nhận được lời mời hấp dẫn đến mấy. Sandro sẽ chỉ cân nhắc lựa chọn ra đi khi mùa giải hiện tại khép lại.

Bất chấp lùm xùm đi ở, Sandro vẫn là lựa chọn số một trấn thủ cánh trái trong tay Max Allegri. Từ đầu chiến dịch 2018/19, anh đã đá chính 14 trong tổng số 16 trận của Bianconeri tại Serie A và Champions League.

Phụng Sồ | 14:05 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục