Mua hụt De Ligt, MU sẽ nhắm đến 3 cái tên thay thế chất lượng khác

07:10 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng liệt kê 3 gương mặt dưới đây trong danh sách ưu tiên mua sắm sau khi thương vụ De Ligt thất bại.

1. Alessio Romagnoli (AC Milan)

Mua hụt De Ligt, MU sẽ nhắm đến 3 cái tên thay thế khác - Bóng Đá

Alessio Romagnoli.

Trung vệ 24 tuổi của AC Milan là cái tên nhiều khả năng được HLV Ole Gunnar Solskjær nhắm đến, nhằm tăng cường sức mạnh cho đội nhà trong bối cảnh thương vụ Matthijs de Ligt thất bại.

Khởi nghiệp trong màu áo AS Roma, anh có 1 năm thi đấu dưới dạng cho mượn tại Sampdoria trước khi gia nhập gã khổng lồ bóng đá Ý, Milan. Trải qua gần 3 năm khoác áo đội chủ sân San Siro, Romagnoli dần trở thành chốt chặn không thể thay thế dưới thời cựu HLV Gennaro Gattuso.

Cầu thủ người Ý nổi tiếng bởi cái chân trái kĩ thuật, khả năng giữ và chuyền bóng chính xác ấn tượng từ phần sân nhà. Đồng thời, anh cũng rất mạnh mẽ ở các pha không chiến, có thể thi đấu trong vai trò hậu vệ trái khi cần. Romagnoli được giới chuyên gia nhìn nhận mang phong cách của huyền thoại bóng đá xứ mì ống một thời: Alessandro Nesta.

2. Milan Skriniar (Inter Milan)

Mua hụt De Ligt, MU sẽ nhắm đến 3 cái tên thay thế khác - Bóng Đá

Milan Skriniar.

Tài năng trẻ người Slovakia là mục tiêu khả thi giúp HLV Ole củng cố hàng phòng ngự. Trung vệ 24 tuổi bắt đầu nổi danh trong màu áo Sampdoria khi có 35 lần ra sân tại Serie A.

Việc chuyển sang thi đấu trong màu áo Inter Milan đã tạo ra bước ngoặt thực sự với Skriniar. Màn trình diễn chói sáng của anh ở mùa giải vừa qua góp công lớn giúp nửa xanh thành Milan đủ điều kiện tham dự Champions League 2019/2020.

Mua hụt De Ligt, MU sẽ nhắm đến 3 cái tên thay thế khác - Bóng Đá

Inter Milan hoàn thành mục tiêu tham dự Champions League dù phong độ không thực sự ấn tượng.

Mạnh mẽ trong tranh chấp, khả năng không chiến xuất sắc, một đối một ấn tượng cùng việc xử lí bóng bằng chân tốt là điểm nhấn nổi bật của ngôi sao đội chủ sân Giuseppe Meazza. Ngoài vị trí trung vệ, anh còn có thể tỏa sáng trong vai trò tiền vệ phòng ngự khi cần thiết.

Với những phẩm chất ưu tú của mình, Skriniar xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu vào lúc này của Bầy "Quỷ đỏ" trong việc gia cố hàng thủ. Tại Serie A 2018/2019, ngôi sao 24 tuổi trung bình thực hiện 1.8 cú tắc bóng, 0.8 pha đánh chặn, 1.2 lần phạm lỗi, 3.8 pha phá bóng và 0.8 cú chắn bóng mỗi 90 phút thi đấu.

3. Ibrahima Konate (RB Leipzig)

Mua hụt De Ligt, MU sẽ nhắm đến 3 cái tên thay thế khác - Bóng Đá

Konate trong màu áo RB Leipzig.

Konate chuyển đến RB Leipzig theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2017. Mạnh mẽ trong tranh chấp, kĩ năng chuyền bóng tốt giúp anh trở thành nhân tố quan trọng nơi hệ thống phòng ngự của đội bóng nước Đức với 10 pha tắc bóng, 13 lần đánh chặn cùng 8 pha rê dắt bóng thành công trong năm 2019.

Thể hình cao lớn nhưng Konate lại rất khéo léo trong việc xử lí bóng ở khoảng không gian hẹp (tỉ lệ thành công khi rê dắt bóng đạt 85%). Sau 28 lần ra sân tại Bundesliga 2018/2019, trung vệ 20 tuổi hoàn thành 83% số đường chuyền, đóng góp 1 bàn thắng, 1 kiến tạo; trở thành mắc xích quan trọng giúp đội nhà sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu.

Man United cần chi ra số tiền đủ sức thuyết phục RB Leipzig nhả người. Với những ưu điểm nổi bật, cùng độ tuổi trẻ, Konate hứa hẹn giúp đội chủ sân Old Trafford gia tăng chiều sâu sức mạnh đáng kể nơi hệ thống phòng ngự.

Anh Nguyễn | 06:15 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục