Mua 1 trong 2 sao khủng, Chelsea 100% đua vô địch Premier League?

06:28 Thứ sáu 02/07/2021

TinTheThao.com.vnDanh thủ Premier League phân tích các mục tiêu có thể giúp The Blues tăng cường sức mạnh hỏa lực.

Phát biểu qua Paddy Power được Metro dẫn lại, cựu tiền đạo Peter Crouch khuyên Chelsea nên tái chiêu mộ Romelu Lukaku: "Lukaku phải là mục tiêu dành cho các CLB Premier League, không có hoài nghi nào cả. Hãy nhìn vào số tiền mà bạn phải chi để chiêu mộ Erling Haaland, Kylian Mbappe hay thậm chí Harry Kane. Lukaku sẽ tiêu tốn ít hơn, mà vẫn đảm bảo số bàn thắng ghi được ở Premier League."

"Qua mỗi mùa, Lukaku càng hay hơn và tôi sẽ không đặt cược nơi khác ngoài cậu ấy giành Chiếc giày vàng EURO năm nay. Bỉ là đội tuyển hàng đầu và cậu ấy sẽ ghi được nhiều bàn hơn."

Peter Crouch urges Romelu Lukaku to consider Chelsea return as he would thrive under Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Lukaku đã ghi 3 bàn tại EURO.

"Bến đỗ nước Anh rõ ràng là Chelsea. Cậu ấy sẽ phù hợp tại đó. Chelsea sở hữu tốc độ thích hợp với Lukaku, những vệ tinh sẵn sàng di chuyển và đầy chất lượng xung quanh cậu ấy.

Lukaku từng ở Chelsea và tôi nghĩ cậu ấy cần chứng tỏ điều gì đó tại đấy. Tôi có thể thấy cậu ấy sẽ phù hợp dưới trướng Thomas Tuchel. 

Tương tự nếu Chelsea ký hợp đồng với Haaland, họ cũng sẽ là ứng viên cho chức vô địch. Họ sở hữu lực lượng đủ khả năng cạnh tranh danh hiệu và có cả sự tự tin sau khi vô địch Champions League. Nếu Chelsea mua Haaland, họ 100% ở trong cuộc đua vô địch. Sẽ là mùa giải hấp dẫn để xem liệu có bất kỳ đội nào lật đổ được Manchester City hay không."

Trọn bộ bàn thắng của Romelu Lukaku tại World Cup:

 
Phụng Sồ | 05:30 02/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục