M.U vẫn chần chừ trong vụ Fellaini

07:57 Thứ năm 08/08/2013

HLV Roberto Martinez của Everton vừa lên tiếng khẳng định, Manchester United chưa đưa ra đề nghị nào cho tiền vệ Marouane Fellaini.

Báo chí Anh cho biết, HLV David Moyes đã nhắm đến Marouane Fellaini như phương án số một của M.U sau khi thất bại trong vụ Cesc Fabregas. Tuy nhiên, HLV Roberto Martinez khẳng định, M.U chưa tiến thêm được bước nào trong việc sở hữu tiền vệ người Bỉ.

M.U vẫn chần chừ trong thương vụ Fellaini - Ảnh AP

“Chẳng có lời đề nghị nào cả”, ông Martinez khẳng định chắc nịch trên báo. “Khi bạn đọc thấy một CLB nào đó quan tâm đến một cầu thủ nào đó, không có nghĩa rằng đã có một lời đề nghị được đặt lên bàn đàm phán”.

Marouane đang làm việc rất chăm chỉ. Leighton Baines cũng đang thực sự cố gắng hết mình vì đội bóng. Đó là toàn bộ thông tin chúng tôi có”.

Những bài báo không chính xác đến vào thời điểm này thật là không may. Nhưng chúng cũng không ảnh hưởng quá nhiều đến những gì chúng tôi làm. Tôi không cảm thấy bị làm phiền. Tôi chỉ tập trung chuẩn bị để có đội hình tốt nhất trong mùa giải. Đó là mối bận tâm duy nhất của tôi”.

Trong khi đó, HLV David Moyes, người đưa Marouane Fellaini về Everton vào năm 2008, không tiết lộ thêm bất cứ thông tin nào về “mối tình” M.U-Fellaini: “Vào lúc này, tôi chưa thể nói gì thêm”, David Moyes nói.
H.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục