M.U tranh mua nhạc trưởng Serie A với Brighton

00:05 Thứ hai 22/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Football Insider, hai đại diện Premier League đều đang nhắm đến tiền vệ 23 tuổi thuộc biên chế Sassuolo.

 

Nguồn tin trên cho hay, Brighton & Hove Albion và Manchester United đang cạnh tranh để có được sự phục vụ của Davide Frattesi. Tiền vệ 23 tuổi của Sassuolo đã thể hiện một màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay, dẫn đến việc nhiều đội bóng nhắm đến anh.

Frattesi trưởng thành từ lò đào tạo trẻ AS Roma trước khi gia nhập Sassuolo vào mùa hè năm 2017. Anh đã nhiều lần được đem cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. 

Davide Frattesi Manchester United could offer £35m signing in a deal to sign 23-year-old - Bóng Đá

 Frattesi có một mùa giải ấn tượng.

Sau khi trở lại, chân chuyền 23 tuổi cho thấy được sự điềm đạm và chính xác trong từng tình huống xử lý bóng. Davide Frattesi đã ra sân tổng cộng 37 lần mùa này và không bỏ lỡ một trận nào ở Serie A. Anh cũng có cho mình 7 bàn thắng ở giải VĐQG.

Chính vì thế, Brighton đang tìm cách thuyết phục ngôi sao người Ý gia nhập CLB. "Mòng biển" đứng trước nguy cơ mất bộ đôi Moises Caicedo và Alexis Mac Allister trong mùa hè này, do đó họ muốn chiêu mộ Frattesi để giải quyết phần nào vấn đề nơi tuyến giữa.

Còn về phần Man Utd, Quỷ đỏ cũng cần tìm kiếm phương án trẻ trung hơn để thay thế cho Christian Eriksen.

Trường Sơn | 23:07 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục