M.U ra giá bán Varane cho Bayern

22:10 Thứ ba 21/11/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Sky Sports, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để ngôi sao người Pháp ra đi trong tháng Giêng.

Cùng với sự xuất hiện của Jonny Evans và 'màn lội ngược dòng' ấn tượng đến từ Harry Maguire, giờ đây Raphael Varane đã đánh mất suất đá chính nơi đội hình Man Utd.

Trong 5 trận gần nhất tại Premier League, tuyển thủ Pháp ra sân chưa đầy 20 phút. Trước tình hình hiện tại, ngày càng xuất hiện nhiều hơn những tin đồn về việc Varane sẽ rời khỏi Old Trafford ngay tháng Giêng.

Phản ứng của Varane cho thấy Maguire đã đúng - Bóng Đá

 Varane đang trên đường rời Man Utd? 

Cựu cầu thủ Real Madrid dù đã bước sang tuổi 30 nhưng vẫn được nhiều CLB lớn săn đón. Trong những ngày gần đây, Bayern Munich đã bắt đầu đánh tiếng muốn chiêu mộ anh.

Hùm xám vừa bổ sung Kim Min-jae hồi hè, song HLV Thomas Tuchel cần thêm một ngôi sao giàu kinh nghiệm như Varane để mang lại tính ổn định cho hàng thủ.

Theo nguồn tin từ Sky Sport, thương vụ hoàn toàn có khả năng xảy ra ngay tháng Giêng bởi lẽ Man Utd cũng sẵn sàng chia tay ngôi sao người Pháp, với điều kiện họ nhận về lời đề nghị trị giá khoảng 17 triệu bảng.

Quỷ đỏ đang hướng đến việc chiêu mộ một trung vệ trẻ trung hơn để có thể đồng hành lâu dài cùng kế hoạch của Erik ten Hag. Do vậy, Varane giờ đây có thể ra đi. 

Trường Sơn | 21:12 21/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục