M.U nổi sóng: Van Gaal "trù dập" Van Persie?

10:15 Thứ ba 12/05/2015

Dù Van Persie khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân ở trận Palace cuối tuần trước, nhưng HLV Van Gaal vẫn cứng rắn gạt anh ra khỏi danh sách đăng ký.

Chiến lược gia người Hà Lan không điền tên Van Persie vào danh sách 18 cầu thủ thi đấu tại sân Selhurst Park cuối tuần trước, kèm thơi lời giải thích tiền đạo 31 tuổi này bị sốt virus.

Van Persie bị Van Gaal gạt ra rìa vì không tập luyện cả tuần

Tuy nhiên, sự thật không phải vậy. Chia sẻ với bạn bè hôm thứ Bảy tuần trước, Van Persie khẳng định anh rất ổn và cảm thấy thất vọng vì không được Van Gaal ngó ngàng đến.

Sở dĩ Van Gaal ngó lơ cậu học trò đồng hương vì hồi đầu tuần, Van Persie bị ốm và nghỉ tập hai ngày liền.

Đến thứ Sáu (8/12), Van Persie đã tập luyện trở lại bình thường và cũng hành quân cùng toàn đội đến London chuẩn bị cho trận đấu với Crystal Palace.

Nhưng cựu tiền đạo Arsenal một phen chưng hửng, khi bị HLV Van Gaal gạt ra khỏi danh sách đăng ký.

"Ngài Tulip thép" tỏ thái độ cứng rắn vì theo nguyên tắc của ông, cầu thủ nào không tập đầy đủ cả tuần thì sẽ không được ra sân thi đấu.

Quan điểm này của Van Gaal cũng từng khiến Falcao khó chịu. Có thời điểm tay săn bàn người Colombia sung sức và muốn xung trận nhưng chiến lược gia 63 tuổi vẫn "om" anh trên băng ghế dự sau khi đẩy xuống đá ở đội trẻ.

Duy nhất một trường hợp ngoại lệ đối với Van Gaal là thủ quân Wayne Rooney. Cầu thủ người Anh nghiễm nhiên có suất đá chính trong mọi trận đấu của Quỷ đỏ, trừ trường hợp chấn thương.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục