M.U nhận 'đòn đau' vụ Victor Osimhen

08:27 Thứ bảy 10/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Le Parisien, Paris Saint-Germain đã gia nhập cuộc đua giành chân sút Victor Osimhen của Napoli với Man United.

 

Ở thương vụ này, PSG có thể sẽ chi ra đến 130 triệu bảng để thuyết phục Napoli nhả người. Nó sẽ giáng một đòn mạnh vào Man United, đội coi Osimhen là một lựa chọn lâu dài ở hàng công và đã được liên kết với chân sút người Nigeria trong phần lớn mùa giải.

Paris Saint-Germain 'join Manchester United in the race for Victor Osimhen - Bóng Đá

 Osimhen được PSG săn đón.

Cầu thủ 24 tuổi này đứng đầu bảng xếp hạng ghi bàn ở Serie A mùa này và giúp Napoli giành Scudetto đầu tiên sau hơn 30 năm. Bây giờ, Osimhen có thể sẽ đến Pháp. Tờ Le Parisien đưa tin rằng Kylian Mbappe không muốn chơi ở vị trí tiền đạo cắm, và Osimhen được coi là lựa chọn tốt nhất.

Nếu Man United không thể chiêu mộ Osimhen, họ sẽ càng thêm áp lực trong việc theo đuổi Harry Kane tại Tottenham, trước sự cạnh tranh từ Bayern Munich, PSG và Real Madrid. Không chỉ vậy, đội chủ sân Old Trafford còn gặp khó khăn khi thuyết phục chủ tịch Daniel Levy.

Quỷ đỏ cũng đã để mắt tới một số lựa chọn khác, với 3 mục tiêu hàng đầu là cầu thủ trẻ Rasmus Hojlund của Atalanta, Goncalo Ramos của Benfica và 'đầu tàu' của Eintracht Frankfurt, Randal Kolo Muani.

Minh Tuấn | 07:29 10/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục