M.U nhận cú hích lớn ở thương vụ Dominik Livakovic

06:01 Thứ sáu 12/05/2023

TinTheThao.com.vnQua MediaServis, HLV của Dinamo Zagreb thừa nhận rằng Dominik Livakovic có thể ra đi, với Man United là bến đỗ tiềm năng.

 

Dominik Livakovic có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 9 triệu bảng. Vì vậy, Man United đang để mắt đến thủ thành này, ngay cả khi có những lo ngại về việc liệu Livakovic có thực sự là một bản nâng cấp cho De Gea hay không.

Manchester United target won’t sign new deal as coach admits sale possible - Bóng Đá

 Dominik Livakovic được M.U theo sát.

Theo Sportkse Jutarnji, tuyển thủ Croatia hiện chưa có kế hoạch gia hạn hợp đồng sẽ đáo hạn vào năm 2024. Man United, Villarreal và Fenerbahce là 3 CLB ngỏ ý muốn có anh.

Igor Biscan gần đây đã trở thành huấn luyện viên trưởng của Dinamo Zagreb. Cựu tiền vệ Liverpool cho hay: "Nếu có những lời đề nghị tốt cho câu lạc bộ và các cầu thủ, thì chúng tôi sẽ đón nhận.

Mọi thứ thường diễn ra theo cách đó. Là một huấn luyện viên, tôi muốn bắt đầu mùa giải mới với đội hình tốt nhất có thể. Nhưng bạn luôn phải thực tế."

Bên cạnh Livakovic, Man United đang quan tâm đến Andre Onana của Inter Milan, Bart Verbruggen của Anderlecht, David Raya của Brentford, Diogo Costa của Porto. Tuy nhiên, Livakovic với điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 9 triệu bảng là lựa chọn dễ dàng nhất cho Quỷ đỏ.

Minh Tuấn | 05:03 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục