"M.U nên hành động như một CLB lớn và thực hiện thương vụ này"

10:54 Thứ ba 11/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United, Dwight Yorke đã thúc giục câu lạc bộ ký hợp đồng với tiền đạo Harry Kane của Tottenham Hotspur.

 

Yorke tin rằng những gì Kane mang đến cho Man United sẽ là vô giá, đồng thời nói thêm rằng Quỷ đỏ nên nhanh chóng ký hợp đồng với đội trưởng tuyển Anh trước khi anh gia nhập Bayern Munich. Kane đã được liên hệ với cả Man United và Bayern Munich trong mùa hè này.

Nói với BoyleSports, Yorke cho biết: "Nếu Harry Kane tới Bayern Munich, tôi sẽ lo ngại về tình hình tiền đạo tại Man United. Vị trí tiền đạo có lẽ là nguyên nhân chính khiến chúng tôi không thể áp sát Man City ở phút cuối."

Daniel Levy has a personal agreement with ‘exceptional’ Tottenham player to sell him - Bóng Đá

 M.U có sự e dè với thương vụ Kane.

"Bạn không thể chơi trận đấu mà không có số 9 thực sự, kể cả với số 9 ảo của Pep Guardiola trước đây, vị trí tiền đạo rất truyền thống ở Premier League."

"Tôi không nói họ nên chi 150 triệu bảng cho Kane, nhưng Man United nên hành động như một câu lạc bộ lớn và thực hiện thương vụ. Bayern Munich là một câu lạc bộ lớn, vì vậy Man United sẽ phải làm những gì cần thiết để đưa Kane về, chúng ta biết những gì cậu ấy sẽ mang lại, đó là vô giá."

Thanh Vũ | 09:56 11/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục