M.U hủy diệt Sheriff, Scholes phát hiện ra 'Ronaldo mới'

04:44 Thứ sáu 28/10/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Paul Scholes đã đặc biệt tán dương màn thể hiện tích cực của sao trẻ người Argentina.

 

Tiếp đón Sheriff Tiraspol trên sân nhà, HLV Erik Ten Hag đã mang đến khá nhiều bất ngờ cho đội hình xuất phát của Manchester United, cụ thể là trên hàng công. Bên cạnh sự tái xuất của Cristiano Ronaldo, chiến lược gia người Hà Lan còn trao cơ hội đá chính cho Alejandro Garnacho, đánh dấu lần đầu tiên Garnacho góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ mùa này.

Tuy không trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo, nhưng Garnacho vẫn là một mối đe dọa thường trực bên hành lang cánh trái với tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Có thể nói, việc được người hâm mộ tán dương khi rời sân là minh chứng rõ nét nhất cho màn thể hiện tích cực của sao trẻ người Argentina. 

Và có vẻ như, cố động viên không phải là những người duy nhất hài lòng với Garnacho, bởi anh còn nhận được những lời khen ngợi đặc biệt đến từ Paul Scholes sau trận đấu. Phát biểu trên BT Sport, cựu tiền vệ của Quỷ đỏ chia sẻ (dẫn lời bởi CaughtOffside):

Scholes on Garnacho  - Bóng Đá

 Garnacho gây ấn tượng bên hành lang trái.

"Đâm đông này, họ thích sự giải trí. Tôi nghĩ rằng chàng trai này thực sự thú vị. Ở độ tuổi đó, cậu ấy gần giống như một phiên bản trẻ của Cristiano."

Tất nhiên, Garnacho vẫn còn một chặng đường rất dài trước mắt nếu muốn trở nên vĩ đại như người đàn anh. Nhưng rõ ràng, những gì anh đang thể hiện ở tuổi 18 không phải là điều mà bất kỳ cầu thủ nào cũng làm được.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 04:14 28/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục