M.U "đánh quả chót" mua Arturo Vidal

18:21 Chủ nhật 27/07/2014

Lãnh đạo Quỷ đỏ hy vọng sẽ hoàn tất việc chiêu mộ Vidal trong tuần tới, nhằm bổ sung sức mạnh tuyến giữa cho đoàn quân của Louis van Gaal.

Mới cách đây 2 hôm, tiền vệ 27 tuổi người Chile còn nói với báo chí Italia rằng, anh không hề có ý định chuyển đến sân Old Trafford.

M.U quyết tâm mua bằng được Vidal

Tuy nhiên, tờ People số ra hôm nay (27/7) khẳng định, M.U đang tái khởi động thương vụ 35 triệu bảng này và hy vọng hợp đồng có thể hoàn tất trong ít ngày tới.

Vidal từ lâu đã nằm trong danh sách mua sắm của Van Gaal, nhưng có thời điểm quá trình theo đuổi đàm phán bị ngưng trệ vì nhiều lý do khác nhau.

Mặc dù vậy, sau khi có thêm thời gian đánh giá nhân sự trong đội hình hiện tại, Van Gaal nhận thấy cần bổ sung gấp thêm một tiền vệ chất lượng.

Kevin Strootman cũng là cái tên mà Van Gaal rất kết. Mặc dù vậy, tiền vệ người Hà Lan đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối nên mua anh lúc này quá mạo hiểm so với mục tiêu Vidal.

Ở một diễn biến khác liên quan đến Quỷ đỏ, hai tiền vệ cánh Nani và Zaha đang đối diện tương lai bấp bênh.

Sau ít ngày tập trung và đi du đấu trên đất Mỹ, bộ đôi trên không tạo được ấn tượng tốt với HLV Van Gaal. Thực tế, thái độ của Nani cũng như Zaha khiến chiến lược gia 62 tuổi không hài lòng.

Chính vì thế, nhiều khả năng cả hai cầu thủ trên sẽ bị Van Gaal loại khỏi kế hoạch thi đấu mùa tới và rao bán trên thị trường chuyển nhượng.

Anh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục