M.U chi 10 triệu bảng đón người thay Ronaldo

18:47 Thứ tư 28/12/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford gần như chắc chắn sẽ chào đón sự xuất hiện của một tiền đạo mới trong TTCN mùa Đông.

 

Vừa qua, nhiều nguồn tin khẳng định rằng Manchester United chỉ có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo trung tâm dưới dạng cho mượn để thế chỗ Cristiano Ronaldo, trước khi triển khai kế hoạch lớn hơn trong mùa Hè. Hiển nhiên, đây là một quyết định hoàn toàn hợp lý, vì rất khó để chiêu mộ một chân sút đẳng cấp ở giai đoạn giữa mùa giải.

The richest football players in the world - Bóng Đá

 Man Utd đang cần người thay Ronaldo.

Theo tiết lộ từ Football Insider, Man United đang dự định bỏ ra 10 triệu bảng để hoàn tất thỏa thuận chiêu mộ một tiền đạo cắm trong phiên chợ sắp tới. Cụ thể, Quỷ đỏ sẵn sàng trả khoản phí cho mượn trị giá 5 triệu bảng, đồng thời họ cũng chấp nhận bỏ ra thêm 5 triệu bảng để chi trả tiền lương cho cầu thủ này.

Đáng chú ý, truyền thông Tây Ban Nha cho hay Atletico Madrid sẽ không cản bước Joao Felix nếu anh rời khỏi CLB theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, và không loại trừ khả năng Old Trafford sẽ trở thành bến đỗ của ngôi sao này. Nhưng tất nhiên, để mua đứt Felix trong mùa Hè thì Man Utd sẽ cần phải bỏ ra một khoản phí khổng lồ.

Huỳnh Phong | 18:17 28/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục