M.U bay cao trên BXH, Lindelof kéo toàn đội trở lại mặt đất

23:00 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnSau thắng lợi hủy diệt trước Leeds United, Man Utd giờ đây được xem là ứng viên cho chức vô địch.

Mới đây, Manchester United đã giành chiến thắng 6-2 trước Leeds United tại lượt trận thứ 14 Ngoại hạng Anh 2020/21. Với thành tích này, Quỷ Đỏ đã leo lên vị trí thứ 3 trên BXH, kém đội đầu bảng Liverpool 5 điểm, chỉ kém Leicester City đúng 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Nhìn vào cục diện hiện tại, NHM Man Utd đã có thể nở nụ cười hạnh phúc khi đội nhà đã bắt nhịp với top đầu, tràn trề hy vọng tranh đua ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đang có chuỗi 7 trận bất bại, trong đó có đến 6 chiến thắng. Chỉ cần đánh bại Leicester ở trận đấu tới, họ sẽ chiếm ngôi nhì bảng của chính “Bầy cáo”.

Victor Lindelof explains why Premier League title talk is premature - Bóng Đá

 Lindelof muốn toàn đội giữ sự tập trung.

Dù đội nhà đang thăng hoa, hậu vệ Victor Lindelof vẫn tỏ ra cực kỳ cẩn trọng: “Điều quan trọng nhất với toàn đội là tập trung vào một trận đấu tại một thời điểm – đó là những gì chúng tôi đang làm. Tôi nghĩ Man Utd đã thi đấu tốt và cũng có một số kết quả tốt. Nhưng tôi nghĩ điều quan trọng là toàn đội phải tiếp tục làm việc chăm chỉ, tập trung vào trận đấu tiếp theo.

Khi bạn thắng trận đấu, bạn sẽ tự tin hơn và đó là những gì Man Utd đang hướng tới.”

Giữa tuần này, Quỷ đỏ sẽ đụng độ Everton trong khuôn khổ tứ kết League Cup. Sau đó họ sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn đến SVĐ King Power.

Pha làm bàn đậm chất kỹ thuật của Dele Alli vào lưới Man Utd

 
Endo | 22:02 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục