M.U bất ngờ hỏi giá sao Confed Cup

12:16 Thứ sáu 05/07/2013

Nguồn tin ở Ý cho biết M.U đã bất ngờ đánh tiếng hỏi mua tiền vệ Antonio Candreva.

Theo tin do nhật báo nổi tiếng La Gazzetta dello Sport đăng tải, M.U đã bất ngờ hỏi giá của tiền vệ Antonio Candreva, hiện đang khoác áo Lazio. Candreva vừa có một kỳ Confederations Cup khá thành công với ĐTQG Italia và được đánh giá là một trong những phát hiện sáng giá của giải.

Antonio Candreva

Năm nay 26 tuổi và đã thi đấu cho 7 CLB khác nhau, Antonio Candreva đang được Udinese và Lazio đồng sở hữu. Kể từ khi chuyển sang chơi cho Lazio vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2012, Candreva đã thi đấu rất tốt và cùng với đội bóng thủ đô giành chức vô địch Coppa Italia.

Anh được thi đấu 3 trận tại Confederations Cup nhưng đã kịp để lại dấu ấn của mình và được các chuyên gia đánh giá rất cao. Tuy vậy, việc M.U hỏi giá Candreva cũng khiến cho rất nhiều người bất ngờ.

M.U hiện tại không thiếu tiền vệ, và họ còn đang theo đuổi sát sao tài năng trẻ Thiago của Barcelona. Các CĐV sẽ không hài lòng khi đội bóng không thể có Thiago, thay vào đó lại cho ra mắt… Candreva.

Anh là một cầu thủ có tài và phần nào đã khẳng định được mình, nhưng đã bước sang tuổi 27, và cũng chưa phải là một cái tên đủ lớn để CĐV phải trầm trồ.

Tuy vậy, La Gazzetta dello Sport vẫn khẳng định rằng M.U đang theo sát cầu thủ này; họ đã cử tuyển trạch viên sang theo dõi anh và thậm chí đã đánh tiếng hỏi mua.

Ngoài Candreva và Thiago, M.U cũng được cho là đang theo đuổi Kevin Strootman và Ezequiel Garay, tuy vậy Quỷ đỏ vẫn chưa chính thức chiêu mộ ai trong số những cầu thủ nói trên.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục