Moyes nhận tin vui, Sociedad giữ chân Rulli

20:55 Thứ hai 06/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Real Sociedad đã chính thức xác nhận giữ chân thành công thủ thành Geronimo Rulli theo dạng cho mượn năm thứ 2 liên tiếp.

Rulli sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Sociedad. Ảnh: internet

Trên trang chủ CLB, đội bóng xứ Basque đã xác nhận đạt thỏa thuận mượn thủ môn trẻ tài năng Geronimo Rulli thêm 1 mùa bóng, sau màn trình diễn hết sức thuyết phục trong mùa giải 14/15 vừa qua.

“Real Sociedad đã đạt thỏa thuận với đối tác Deportivo Maldonado SAD (đơn vị sở hữu cầu thủ) về việc mượn Geronimo Rulli đến hết hè 2016.” – Thông báo cho hay.

Như vậy, tài năng 23 tuổi được xem là thủ thành ĐT Argentina trong tương lai sẽ chắc chắn góp mặt trong chuyến tập huấn đầu mùa tại Áo. Việc giữ chân Rulli ở lại sân Anoeta được xem là một thành công. Sau nửa đầu 14/15 tệ hại, David Moyes được bổ nhiệm và trao niềm tin vào Rulli, giúp xứ Basque xanh vực dậy khỏi nhóm cuối bảng và vươn dần lên top giữa.

Màn trình diễn ấn tượng khiến Rulli trở thành hàng hot trên TTCN. Valencia từng có ý định thâu tóm thủ thành này để thay thế cho Diego Alves chấn thương dài hạn, trong khi Man City cũng theo đuổi Rulli để dự phòng tương lai thay Joe Hart.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục