Mourinho vẫn 'thương nhớ' Ivan Perisic

15:40 Chủ nhật 13/05/2018 | 1

TinTheThao.com.vnCác nguồn tin từ Italia lẫn Anh khẳng định, Man Utd đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ivan Perisic, theo đúng mong muốn của HLV Jose Mourinho.

Ivan Perisic năm nay 29 tuổi, là một cầu thủ chạy cánh tốc độ, mạnh mẽ, có khả năng tạt bóng cực tốt. Sau 35 trận đấu tại Serie A từ đầu mùa, Perisic ghi được 11 bàn thắng, cung cấp 8 đường kiến tạo.

Mourinho vẫn 'thương nhớ' Ivan Perisic - Bóng Đá

 

Mùa Hè 2017, Ivan Perisic là một trong bốn cái tên được HLV Mourinho nhắm đến, bên cạnh Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic. Vì lòng trung thành với Inter, Perisic đã từ chối Man Utd để kí vào bản gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, phía đội chủ sân Old Trafford, đặc biệt là HLV Mourinho chưa bao giờ nguôi nỗi thèm khát Perisic.

Kì chuyển nhượng mùa Hè 2018, Man Utd sẽ lại tái khởi động thương vụ này. Khác với mùa trước, Quỷ đỏ đã sẵn sàng để Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại để thuyết phục đội bóng Italia.

Ngoài ra, Man Utd còn nắm một lợi thế lớn, đó là Inter đã không thể có suất dự Champions League mùa tới. Và Old Trafford là bến đỗ không thể lí tưởng hơn để Perisic có thể tìm thấy vinh quang.

Tài năng đặc biệt của Ivan Perisic:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 14:25 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục