Mourinho thẳng tay thanh lọc nhà vô địch World Cup

22:05 Thứ sáu 27/08/2021 | 3

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân người Bồ Đào Nha cố gắng đẩy nhanh kế hoạch thanh lọc lại đội hình của AS Roma.

AS Roma vừa có chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Trabzonspor tại đấu trường Conference League. Đây đã là trận thắng thứ ba liên tiếp của Giallorossi trong mùa giải mới, đoàn quân của Jose Mourinho sẽ có cơ hội kéo dài thành tích ấn tượng khi cuối tuần này họ chỉ phải gặp đội bóng mới lên hạng Salernitana.

Trên thị trường chuyển nhượng, sau khi sở hữu Tammy Abraham thì Roma đang cố gắng mang về thêm một tiền vệ. Song song với đó, Giallorossi cũng sẽ tiến hành giải quyết dứt điểm những gương mặt nằm ngoài kế hoạch của HLV Mourinho.

Một trong số những cái tên nằm trong danh sách thanh lý đó là Steven Nzonzi, nhà vô địch World Cup 2018 cùng đội tuyển Pháp. Cầu thủ 32 tuổi là một trong những "món hàng hớ" dưới thời giám đốc thể thao Monchi.

Watford interested in Steven Nzonzi - Bóng Đá

AS Roma hi vọng sẽ sớm bán đứt được tiền vệ Steven Nzonzi.

Roma đã nỗ lực tìm nhiều giải pháp cho Nzonzi, nhưng tiền vệ người Pháp chỉ muốn rời khỏi Roma khi nhận được khoản tiền bồi thường. Theo Il Tempo, Nzonzi đã từ chối rất nhiều lời đề nghị từ các CLB khác trong hè này.

Hiện tại, cầu thủ 32 tuổi hiện đang được đội bóng Watford của Anh để mắt tới. Tuy nhiên, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức đến từ đội bóng nước Anh. Nzonzi cùng với Pastore là hai ưu tiên thanh lý hàng đầu của Tiago Pinto trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè.

Carlo Ancelotti phát biểu về Jose Mourinho:

 
Minh Trí | 21:07 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục