Mourinho nhắn tin, 'kẻ tha hương' thông báo luôn tương lai

20:42 Thứ sáu 18/12/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang tạm chia tay Spurs đã có quyết định về nơi thi đấu năm sau.

 

 Ryan Sessegnon ra mắt ở Tottenham Hotspur

Ở phiên chợ hè năm nay, Sessegnon quyết định chia tay Tottenham, đầu quân cho TSG 1899 Hoffenheim theo dạng cho mượn 1 mùa. Với việc Sergio Reguilon cập bến bắc London, cơ hội thi đấu của ngôi sao sinh năm 2000 tại Spurs rõ ràng không được đảm bảo. 

Chuyển sang Đức, Sessegnon đã ra sân 13 trận trên mọi đấu trường từ đầu mùa. Hậu vệ trái người Anh đóng góp cho Hoffenheim 1 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo trong khuôn khổ Bundesliga.

Mourinho's message to Ryan Sessegnon - Bóng Đá

 Sessegnon khá được trọng dụng ở Đức.

Trả lời phỏng vấn Sky Sports, Sessegnon tiết lộ các tin nhắn từ ông thầy Jose Mourinho: "HLV trưởng gửi tôi tin nhắn lúc này và sau các trận đấu. Khi tôi ghi bàn, ông ấy nói: 'Bàn thắng hay lắm, tiếp tục nhé' - 1 tin nhắn mang đến một chút động viên."

Sessegnon chia sẻ quyết tâm trở lại Tottenham và chiến đấu cho vị trí trong đội hình ở tương lai: "Đó là mục tiêu. Đấy là lý do tôi ở đây, để tích lũy thêm kinh nghiệm trận mạc ở 1 giải đấu hàng đầu và rồi trở lại, sẵn sàng thi đấu các trận năm sau cùng Spurs."

"Có những người đã nói tôi chưa phải là 1 cầu thủ của Jose, mục tiêu của tôi là chứng minh họ sai.

Tất nhiên tôi nghĩ mình có thể là 1 cầu thủ của Jose. Tất cả xoay quanh chuyện học hỏi và tôi sẽ cố gắng trở lại, nỗ lực chiếm suất trong đội hình."

Phụng Sồ | 20:12 18/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục