Mourinho: "Nếu là Pochettino, tôi sẽ hỏi cậu ta đã làm gì vậy"

08:34 Thứ hai 02/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân Bồ Đào Nha chỉ ra cầu thủ mắc lỗi lớn ở trận derby Bắc London.

Hôm qua, mọi sự chú ý đổ dồn về Emirates, nơi diễn ra màn thư hùng giữa Arsenal và Tottenham Hotspur. 

Ngay phút thứ 10, Christian Eriksen đã đưa Spurs vươn lên dẫn trước bằng pha chớp thời cơ ập vào đệm bóng cận thành. Đến phút 40, Harry Kane nhân đôi cách biệt cho đội khách bằng cú sút penalty chuẩn xác.

Cuối hiệp một, Alexandre Lacazette nhen nhóm hy vọng cho Pháo Thủ bằng cú sút trái phá đánh bại Hugo Lloris. Sang hiệp hai, Pierre-Emerick Aubameyang đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát bằng pha bóng thể hiện bản năng săn bàn nhạy bén. 

Những phút cuối trận cả 2 đội tạo ra được các cơ hội, nhưng đều không tận dụng thành công. Trận derby Bắc London kết thúc với kết quả hòa 2-2.

 Jose Mourinho lays into Danny Rose after his mistake leads to Alexandre Lacazette's goal - Bóng Đá

 Tottenham hòa đáng tiếc.

Ở bàn thua đầu tiên Tottenham phải hứng chịu, Danny Rose là cầu thủ đáng trách. Trong tình huống Arsenal đẩy cao đội hình vây hãm, hậu vệ người Anh lại chần chừ giữ bóng, bị đối phương ập vào chiếm quyền kiểm soát, dẫn đến bàn thắng của Lacazette ngay trước giờ nghỉ.

Nhận định qua Sky Sports, HLV Jose Mourinho chỉ trích Rose: "Đó là cú hích lớn cho Arsenal. Nếu là Mauricio [Pochettino], tôi sẽ nói: 'Ôi Danny, cậu đã làm gì vậy?' Cậu ấy không thể để mất bóng. Danny biết rõ thời gian. Cậu ấy phải chơi an toàn và không thể mất bóng ở vị trí đó. Trận đấu gần như đã ở trong túi Tottenham, Danny không thể mắc sai lầm đó."

Xem các bàn thắng ở derby Bắc London của Tottenham:

Phụng Sồ | 07:50 02/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục