Mourinho muốn tái ngộ trò cũ từng cùng mình vô địch EPL tại Chelsea

11:19 Chủ nhật 30/08/2020 | 3

TinTheThao.com.vnNgười đặc biệt muốn một lần nữa được làm việc cùng cậu học trò nào?

Kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, chắc chắn là Tottenham Hotspur sẽ cần cố gắng đáp ứng những yêu cầu về mặt tài chính nhằm hỗ trợ HLV Jose Mourinho xây dựng một đội hình theo ý mình.

Tuy vậy, vì những ảnh hưởng của COVID-19, Người đặc biệt nhiều khả năng sẽ chỉ có thể hướng đến những cầu thủ có mức giá tương đối rẻ. Bằng chứng là cả hai tân binh của họ - Joe Hart cùng Pierre-Emile Hojbjerg đều chẳng phải là những bom tấn. Ngay cả Matt Dorherty, người được cho là sắp cập bến bắc London cũng chỉ có giá 14,7 triệu bảng mà thôi.

Jose Mourinho reportedly wants Diego Costa reunion at Tottenham - Bóng Đá

Có thể Costa và Mourinho sẽ tái hợp với nhau tại Tottenham.

Và bây giờ, HLV Mourinho tiếp tục có kế hoạch mang về một cái tên đáp ứng tiêu chí rẻ nhưng dùng được ngay của mình, đó là Diego Costa. Tiền đạo này cùng với Jose Mourinho đã có quãng thời gian làm việc với nhau tại Chelsea trong mùa giải 2014/15, và đó cũng làm năm mà The Blues lên ngôi vô địch Premier League. 

Mùa giải trước, Diego Costa gặp nhiều khó khăn tại Atletico Madrid vì những chấn thương và chỉ có được 5 bàn thắng sau 30 lần ra sân trên mọi mặt trận. Rõ ràng mọi chuyện đang không đi theo đúng hướng Costa mong muốn, nhưng biết đâu sự nghiệp của anh sẽ lại thăng hoa khi tái hợp với ông thầy cũ người Bồ Đào Nha?

Pha dứt điểm chuẩn mực của Son Heung-min:

 
Anh Tú | 10:21 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục