Mourinho đưa ra lời đề nghị không thể chối từ với Griezmann

09:26 Chủ nhật 13/05/2018

TinTheThao.com.vnĐể có được sự phục vụ của Antoine Griezmann, HLV Jose Mourinho sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị không thể chối từ dành cho Atletico Madrid.

Man United đang vô cùng thèm khát một tiền đạo đẳng cấp và Antoine Griezmann đang là mục tiêu số một của đội chủ sân Old Trafford lúc này.

Chứng kiến những màn trình diễn phập phù của Alexis Sanchez cùng sự lệ thuộc vào Romelu Lukaku, HLV Jose Mourinho càng thêm quyết tâm mang về chân sút người Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng hè. 

Theo thông tin từ trang Don Balon, Manchester United sẽ gửi một lời đề nghị đặc biệt mà phía Atletico Madrid không thể chối từ. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra số tiền 88 triệu bảng (khoảng 100 triệu Euro) cùng việc trao đổi một ngôi sao trong đội hình để có được sự phục vụ của Antoine Griezmann.

Vì Griezzman, Mourinho đưa ra lời đề nghị không thể chối từ - Bóng Đá

Man United đang rất muốn có sự phục vụ của Antoine Griezmann. 

Vừa nhận được một số tiền chuyển nhượng lớn, lại được các thêm một cầu thủ của MU, rõ ràng, ban lãnh đạo của Atletico sẽ phải suy nghĩ rất nhiều trước lời đề nghị của Man United.

Về phía Antoine Griezmann, khi được hỏi về tương lai của mình, chân sút người Pháp đã có dấu hiệu lảng tránh, kèm theo đó là một lời bỏ ngỏ: "Tôi có tiếp tục gắn bó với Atletico không ư? Tôi cũng không biết nữa, chúng ta hãy chờ xem."

Mùa này, tiền đạo người Pháp đang đạt phong độ vô cùng ấn tượng với 27 bàn thắng và 14 pha kiến tạo sau 46 lần ra sân.

Xem màn trình diễn của Antoine Griezmann:

Phi Yến - BongDa.com.vn - TTVN | 08:33 13/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục