Mourinho "đau đầu" vì Fabregas, Cuadrado sắp chào sân

09:58 Thứ năm 05/02/2015

Phía Chelsea lo ngại, tiền vệ chủ chốt Cesc Fabregas sẽ tiếp tục phải vắng mặt thêm 2 trận nữa vì chấn thương gân kheo.

Fabregas vẫn chưa thể trở lại

Fabregas bị đau sau trận bán kết Capital One Cup với Liverpool hồi tuần trước nên đã lỡ hẹn cuộc chạm trán với nhà ĐKVĐ Man City.

Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không kịp bình phục để tham gia cuộc đấu với Aston Villa cuối tuần này và có thể là cả trận gặp Everton vào thứ Tư tuần sau.

Trong khi đó, chủ công Diego Costa sẽ nghỉ tiếp hai cuộc chạm trán với Villa và Everton vì án treo giò.

Trong cái rủi, Chelsea cũng may mắn khi hai ngôi sao của họ có quãng thời gian nghỉ ngơi trước thềm trận thư hùng với PSG tại Champions League.

Do đã bị loại khỏi FA Cup nên đoàn quân HLV Mourinho có 5 ngày hồi phục sau trận Everton để chuẩn bị tiếp đón nhà ĐKVĐ Ligue 1.

John Obi Mikel sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" do dính chấn thương trong trận gặp Bradford. Việc thiếu quân số trên hàng tiền vệ sẽ càng làm tăng khả năng, Juan Cuadrado sớm được chào sân trong màu áo mới.

Cầu thủ người Colombia vừa hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 27 triệu bảng từ Fiorentina sang Chelsea và hôm qua đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội.

Nhờ sự đa năng nên Cuadrado có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng tiền vệ. Mặc dù vậy, Mourinho sẽ thích sử dụng anh bên hành lang cánh phải, còn khu trung tâm sẽ là chỗ của Ramires, Matic và Oscar.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục