Mourinho đặc biệt phấn khích với chung kết Carling Cup

08:56 Chủ nhật 26/02/2012

Ở Tây Ban Nha xa xôi và vướng bận với trận đấu cùng Rayo Vallecano tại La Liga tuy nhiên Người Đặc Biệt vẫn sẽ dành thời gian theo dõi trận chung kết Carling Cup giữa Liverpool và Cardiff City.

Bóng đá xứ Sương mù vẫn luôn trong tim Jose Mourinho. Chẳng thế mà HLV người Bồ đang tỏ ra đặc biệt phấn kích trước trận chung kết Carling Cup giữa Lữ đoàn đỏ với Cardiff diễn ra đêm nay.

“Tôi tin rằng trận đấu sẽ rất tuyệt vời bởi nó là một trận chung kết trên sân Wembley. Cả Liverpool lẫn Cardiff đều có cơ hội làm nên lịch sử. Ở Anh, nơi tôi luôn dành sự yêu thương và tôn trọng, có một thực tế rất đặc biệt. Rằng các CLB bé luôn rất nỗ lực đánh bại những đội bóng lớn hơn. Bởi vậy theo 1 khía cạnh nào đó, tôi cổ vũ Cardiff”, HLV người Bồ tâm sự.

Mou hạ Liverpool đoạt Carling Cup mùa giải 2004/05

Mặc dù lên tiếng ủng hộ Cardiff trong trận đấu đêm nay nhưng chiến lược gia Bồ Đào Nha tiết lộ ông là bạn của Steve Clarke, trợ lý HLV tại Liverpool.

“Bạn bè luôn luôn là bạn bè bởi vậy cũng có thể coi tôi ủng hộ Liverpool”.

Còn nhớ vào ngày 27/2 năm 2005, Jose Mourinho ngồi trên băng ghế chỉ đạo của The Blues dẫn dắt đội bóng này chống lại Liverpool cũng ở trận chung kết Carling Cup. Chiến thắng nghẹt thở 3-2 cuối cùng đã mang tới danh hiệu đầu tiên cho The Blues dưới triều đại HLV Jose Mourinho và triều đại ông chủ Abramovich.

Trở lại với trận chung kết Carling Cup đêm nay, Liverpool đang rất khao khát chiến thắng. Đội trưởng Gerrard thổ lộ anh cùng các động đội mong muốn một chiến thắng đêm nay sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho CLB thành phố Cảng.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục