Mourinho chọc mắt Vilanova, Casillas nói lời thật lòng sau 9 năm

22:37 Thứ bảy 19/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnSau tất cả, thủ quân huyền thoại Los Blancos cũng hồi tưởng lại câu chuyện về ông thầy cũ.

 

Iker Casillas chia sẻ về bệnh đau tim

Ở trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha hồi năm 2011, HLV Jose Mourinho đã từng gây sốc với hành vi chọc mắt đồng nghiệp Tito Vilanova.

Qua Movistar+, Casillas đã hồi tưởng lại sự việc. Goal dẫn lời thủ quân huyền thoại Real Madrid: "Chúng tôi đã tạo ra ấn tượng tệ hại ở trận siêu cúp. Có ẩu đả, chiến đấu, dốc cả trái tim và linh hồn... nhưng những điều khác [hành động chọc mắt của Mourinho] là thứ bạn có thể thấy ở các CLB tiêu cực chứ không phải ở Real."

Casillas opens up on falling-out with Mourinho at Real Madrid - Bóng Đá

 Khoảnh khắc khó tin.

"Thất bại tại Levante đẩy chúng tôi xếp sau Barcelona xa hơn. Đó là thời điểm chúng tôi ngừng nói chuyện. Tôi và Jose ở riêng trong 1 phòng và ông ấy bắt đầu nói tôi nên cởi mở cũng như thành thật hơn. Tôi nói với ông ấy rằng chọc mắt 1 HLV khác là không đúng ở cấp độ chuyên nghiệp.

Ai đó trong bộ phận truyền thông CLB đã giữ và bảo chúng tôi bình tĩnh lại để giải quyết vấn đề. Chúng tôi ngồi lại và nói điều phải nói, mặt đối mặt.

Có 2 hay 3 trận đấu ở mùa 2012/13 mà Real không thi đấu tốt. Khi chúng tôi bị bỏ lại trên BXH, sự oán hận tái lập. Mối quan hệ giữa tôi và Jose xấu đi, đến mức độ không thể hàn gắn.

Cho đến năm thứ 2, đó vẫn là mối quan hệ vừa thích vừa ghét. Ông ấy nói không nghĩ tôi tập trung và thi đấu tốt... Tôi đã nghĩ có thể Jose đúng, có những thứ tôi bận tâm trong tâm trí lúc đó."

Phụng Sồ | 21:39 19/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục