Mourinho - Pogba căng thẳng, cựu sao Man Utd lên tiếng "trấn an" CĐV

15:21 Thứ năm 16/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Dimitar Berbatov đã lên tiếng về những tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa Paul Pogba và HLV Jose Mourinho.

Trong trận ra quân gặp Leicester City, tiền vệ người Pháp đã gây ấn tượng với một bàn thắng trên chấm penalty. Bên cạnh đó, HLV Jose Mourinho cũng đã trao cho Paul Pogba chiếc băng đội trưởng. Thậm chí, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gọi cậu học trò là một "quái vật" trên sân cỏ.

Tuy nhiên, báo chí Anh cho biết đã có những căng thẳng xuất hiện giữa tiền vệ 25 tuổi và cựu thuyền trưởng Chelsea. Jose Mourinho đã yêu cầu Paul Pogba gửi ngay yêu cầu rời M.U và sẽ được đáp ứng. Tuy nhiên, Dimitar Berbatov cho rằng đây chỉ là những tin đồn của truyền thông.

"Đã có những câu chuyện được thêu dệt lên và cho rằng cậu ấy không hài lòng tại M.U. Nhưng tôi nghĩ đó là điều bình thường, báo chí luôn cố gắng khai thác những khía cạnh này. Họ luôn cố gắng tìm ra những vấn đề và phóng đại nó lên", tiền đạo người Bulgaria chia sẻ.

berbatov, pogba, mourinho - Bóng Đá

 Paul Pogba tuyên bố sẽ mang lại màn trình diễn tốt nhất cho CĐV M.U.

"Những chuyện này không tốt cho bất cứ ai, nhưng Jose và Pogba sẽ tìm ra cách để giải quyết. Cậu ấy là một đội trưởng tuyệt vời, có mặt ở khắp mọi nơi trên sân và tạo ra tầm ảnh hưởng. Rất đáng để khích lệ", cựu cầu thủ Manchester United nói thêm.

Ngôi sao 37 tuổi cũng công khai ủng hộ lối chơi phòng ngự của HLV Jose Mourinho. Theo Dimitar Berbatov, những chiến thắng dù là cách biệt tối thiểu cũng sẽ mang lại điểm tối đa cho Manchester United. Cầu thủ người Bulgaria kêu gọi các CĐV nên thông cảm cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha. 

Kha Võ | 14:55 16/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục