Mount xuất hiện bảnh bao sau khi chia tay bạn gái 5 năm

17:35 Thứ sáu 04/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Chelsea, Mason Mount mới đây đã xuất hiện một cách bảnh bao trong buổi công chiếu bộ phim "Black Panther: Wakanda Forever".

 

Mason Mount xác nhận rằng mình đã chia tay với cô bạn gái người mẫu Chloe Wealleans-Watts sau 5 năm hẹn hò, vào tháng trước. Đó là lý do anh xuất hiện một cách "đơn chiếc" trong buổi ra mắt bộ phim "Black Panther: Wakanda Forever" hôm thứ 5.

Mount xuất hiện bảnh bao sau khi chia tay bạn gái 5 năm - Bóng Đá

 Mount bảnh bao trong buổi ra mắt phim "Black Panther: Wakanda Forever".

Theo ghi nhận, Mason đã ăn diện bảnh bao và chụp ảnh tự sướng với anh trai Lewis trước khi vào rạp chiếu phim.

Bộ phim "Black Panther: Wakanda Forever" dự kiến sẽ thu về doanh thu cực lớn ngay trong tuần đầu công chiếu, sau khi ra rạp vào ngày 11/11, theo tiết lộ của The Hollywood Reporter.

Phần trước của bộ phim ra mắt vào tháng 2 năm 2018, đã thu được 202 tính riêng trong nước. Trong khi đó, tính trên các phòng vé toàn thế giới, nó đem lại cho nhà sản xuất 1,34 tỷ đô la. 

Về phần Mount, vào tháng trước, anh chia sẻ rằng "bóng đá là ưu tiên của anh" trong bối cảnh Tam sư đang chuẩn bị cho World Cup 2022. Trong một phỏng vấn khác với Tatler, Mason đã nói đùa rằng anh 'chưa bao giờ đặt chân đến quán rượu' trước thềm World Cup.

Lúc này, Mount là một trong những trụ cột của tân HLV Graham Potter. Dù không chơi bùng nổ như những hai mùa giải trước, nơi anh được bình chọn là "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa" của The Blues, nhưng Mount cũng đã bỏ túi 2 bàn thắng và 2 kiến tạo ở sân chơi Premier League, sau 12 lần ra sân.

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 16:37 04/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục