Moscardo lên bàn mổ khiến PSG "méo mặt"

21:16 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Globo cho biết Gabriel Moscardo có thể vắng mặt 3 tháng sau khi phẫu thuật điều trị chấn thương ở chân trái.

Nhiều người dự đoán rằng thương vụ Gabriel Moscardo sẽ được công bố trong vài giờ tới sau khi Corinthians bán cầu thủ 18 tuổi này cho Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, đã có một chút trở ngại đến từ phía của cầu thủ người Brazil.

Theo nguồn tin từ Globo, Moscardo đã đăng tải thông báo trên trang cá nhân của mình: "Sau các cuộc kiểm tra gần đây, dường như cần phải tiến hành cuộc phẫu thuật, và tôi có thể sẽ nghỉ thi đấu trong ba tháng tới. Điều này sẽ giúp tôi trở lại mạnh mẽ và tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của mình."

Moscardo lên bàn mổ khiến PSG

Moscardo sẽ tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương ở chân trái.

Mặc dù, tài năng trẻ 18 tuổi này không thể thi đấu ngay lập tức nhưng điều đó sẽ không ảnh hưởng đến việc chuyển nhượng của anh đến PSG và người hâm mộ có thể trông chờ vào sự trở lại sớm hơn của Moscardo vào giai đoạn cuối của mùa giải 2023/24.

Trước đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận rằng PSG đã vượt qua Chelsea để hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ của Corinthians với giá 20 triệu euro và thêm 2 triệu euro trong các khoản thưởng.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 20:18 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục