Moratti: Chúng tôi nghiêm túc hỏi mua Tevez

14:09 Thứ tư 11/01/2012

Vừa qua, Chủ tịch Inter Milan, Massimo Moratti đã khẳng định ông không hề đùa khi hỏi mua Carlos Tevez.

Cuộc đua tranh giành chữ ký của Tevez hiện đang hấp dẫn không kém gì các trận Derby thành Milano nổi tiếng giữa Inter Milan và AC Milan.

Massimo Moratti. Ảnh: Internet.

AC Milan là đội bóng đã có sự nhập cuộc nhanh hơn trong cuộc đua này khi họ đã thuyết phục được tiền đạo người Argentina chấp nhận mọi điều khoản mà họ đưa ra và tưởng chừng chỉ còn phải chờ cái gật đầu từ phía Man City, thì bất ngờ gã hàng xóm Inter Milan nhảy vào phá đám với lời đề nghị giống hệt những gì mà Rossoneri đã đưa ra trước đó, nhưng số tiền họ đưa ra để mua đứt Tevez là 25 triệu euro, thêm 5 triệu nữa tùy thuộc vào mức độ đóng góp của Tevez trong 3 năm tới, cao hơn rất nhiều so với con số 24 triệu của AC Milan.

Trước những ý kiến cho rằng đây chỉ là một trò "phá đám trẻ con" của Inter thì đích thân Chủ tịch Moratti đã khẳng định đội bóng của ông hoàn toàn nghiêm túc về lời đề nghị này.

"Chúng tôi rất nghiêm túc khi đưa ra lời đề nghị này. Hiện tại tôi đã có đầy đủ thông tin về Tevez trong tay và chúng tôi muốn xem mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào."

"Không cần phải lạc quan hay bi quan về vấn đề này, chúng ta chỉ cần chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra mà thôi."
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục