Montella ca ngợi bộ ba của Fiorentina

19:01 Thứ sáu 25/10/2013

HLV của La Viola đã giành tặng chiến thắng của đội nhà cho ba cầu thủ lập đại công gồm Marko Bakic, Joaquin và Borja Valero sau trận đấu..

HLV của Fiorentina ông Vincenzo Montella ca ngợi những sự đóng góp tích cực của Marko Bakic, Joaquin và Borja Valero trong chiến thắng 3-0 của đội nhà trước Pandurii.

Cựu cầu thủ chạy cánh của ĐT Tây Ban Nha ghi bàn mở tỉ sốbằng một pha solo tuyệt vời, tạo điều kiện cho Ryder Matos thoải mái nhân đôi cách biệt chỉ ít phút sau đó.

Juan Cuadrado đã đánh dấu chiến thắng cho đội nhà sau giờ nghỉ giữa hai hiệp và HLV Montella đã hết lời ca ngợi những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng.

"Bakic đã có một khởi đầu khó khăn, cậu ấy có một chút căng thẳng, nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt phía trước hàng phòng ngự," - ông phát biểu sau trận đấu trên Sky Sport Italia. "Đến cuối trận đấu, một mình anh đã chỉ huy rất tốt hàng tiền vệ."

"Joaquin đã tạo ra một màn trình diễn tuyệt vời. Anh ấy có một đẳng cấp rất khác biệt và điều quan trọng là anh ấy đã tìm được cách ổn định phong độ của mình."

"Đối với Borja Valero, giống như những cầu thủ người Tây Ban Nha khác mà anh thi đấu và tập luyện cùng, anh không bao giờ dừng lại khi chưa hoàn thành nhiệm vụ trên sân."


Fiorentina, đội bóng chỉ mới để thua có một bàn tại Europa League mùa này, chỉ cần duy nhất một chiến thắng nữa là sẽ đảm bảo được một suất có mặt trong vòng 32 đội.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục