Mộng bá vương, PSG chi thêm 150 triệu euro

13:22 Thứ năm 19/12/2013

Nhật báo France Football số ra mới nhất giật ra trang bìa thông tin, PSG sẽ chi ít nhất 150 triệu euro nữa để biến sân Parc des Princes trở thành lỗ đen hút các ngôi sao.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Hơn 2 năm chuyển giao cho các ông chủ Arab, PSG đã “cá chép hóa rồng”. Kể từ năm 2011, các tỷ phú đến từ Đông Âu đã bơm vào sân Parc des Princes 364 triệu euro. Những ngôi sao hàng đầu thế giới đổ về PSG và thực tế PSG cũng đã vô địch Ligue 1 sau 19 năm và cũng vào tới tứ kết Champions League mùa trước.

Sân vận động Công viên các Hoàng tử của CLB Paris Saint-Germainn - Pháp

Nhưng trong cơn mộng vĩ cuồng, chừng đó là chưa đủ đáp ứng tham vọng của giới chủ Arab. Sau khi vô địch nước Pháp, mục tiêu của PSG là chinh phục châu Âu và đội hình hiện tại là chưa đủ. France Football, nhật báo uy tín bậc nhất nước Pháp một khi đã xì ra thông tin PSG sẽ chi ra thêm 150 triệu euro nữa cho kế hoạch nhân sự, nó hoàn toàn đáng tin. Vì với các tỷ phú Arab xem bóng đá như một thú chơi, tiền chỉ là vấn đề nhỏ. Vậy PSG sẽ chi số tiền 150 triệu euro đó thế nào?

Theo France Football, PSG xác định Eden Hazard sẽ là mục tiêu chính trong kế hoạch vươn lên vị thế thống trị châu Âu của đội bóng Paris. Trong sơ đồ 4-3-3 ưa thích, HLV Blanc cần ngôi sao đang khoác áo Chelsea cho vị trí bên hành lang trái. Tất nhiên, Hazard sẽ không đến trong tháng 1 bởi đừng hy vọng Chelsea nhả cựu tiền vệ Lille, trong khi PSG cũng chẳng dại gì mua một cầu thủ không đủ điều kiện đá Champions League. Nhưng mùa hè thì hoàn toàn có thể, bởi PSG sẵn sàng đáp ứng số tiền 40 triệu euro giải phóng hợp đồng của ngôi sao 22 tuổi người Bỉ. Ngoài ra, mức lương 6 triệu euro/mùa chưa kể thưởng cũng là sức hút không hề nhỏ với Hazard. PSG cũng sẵn sàng đợi đến mùa hè để chi 50 triệu euro cho Paul Pogba, trong khi Varane cũng là mục tiêu khác của HLV Blanc sau khi mùa giải này kết thúc.

Còn với kế hoạch ngay trước mắt, PSG vẫn đang tìm mọi cách thuyết phục Juan Mata và Cabaye chuyển đến sân Parc des Princes khi phiên chợ chuyển nhượng đông mở cửa vào tháng 1. Khả năng thành công của những thương vụ này không hề nhỏ khi Mata không được HLV Mourinho trọng dụng, còn Cabaye chưa bao giờ hài lòng với một đội bóng không đủ khả năng cạnh tranh suất Champions League như Newcastle.

Yên Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục