Mối lương duyên giữa Sir Alex và Cantona

22:25 Thứ hai 07/09/2015

Cựu HLV Sir Alex Ferguson đã tiết lộ cách mà ông biết đến và đưa Eric Cantona về Old Trafford.

Không nói ai cũng biết, Eric Cantona chính là một trong số những bản hợp đồng thành công mà Sir Alex đã mua về Old Trafford khi còn tại vị.

Sir Alex Ferguson tiết lộ lý do mua Eric Cantona trong cuốn tự truyện. Ảnh: Internet.

Chính sự xuất sắc của Cantona những năm đầu của thập niên 90 thế kỉ trước đã mở ra kỉ nguyên huy hoàng của Quỷ đỏ dưới thời “Ông già gân”.

Trong cuốn tự truyện mới, Sir Alex đã tiết lộ cách mà ông biết đến và đưa Eric Cantona về Old Trafford. Đó là một câu chuyện hết sức bất ngờ và thú vị.

“Sau trận đấu với Leeds vào năm 1992, tôi vào nhà tắm cùng với các học trò của mình, đây là điều không bình thường chút nào đối với tôi,” Sir Alex kể lại.

“Tại đây chúng tôi đã có buổi trò chuyện về trận đấu. Steve Bruce và Gary Pallister liên tục nhắc tới cái tên Eric Cantona, tiền đạo người Pháp mà Leeds đã mua về từ Nimes.”

“Bằng cách nào đó, những ý kiến của các cầu thủ đã đưa tôi đến một quyết định cực kì quan trọng sau đó chính là mua Eric từ Leeds United. Đấy, ai cũng phải hiểu rằng chỉ cần một vài khoảnh khắc đã dẫn đến quyết định làm thay đổi tất cả tại Man Utd.”

Cantona có gần 5 năm khoác áo Man Utd. Trong khoảng thời gian này, Cantona ghi được 82 bàn thắng trong 185 lần ra sân, giành được 4 chức vô địch Premier League cùng với 2 cúp FA.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục