Mỗi CLB ở Premier League ước gì cho đêm Giáng sinh (phần 1)?

18:14 Thứ ba 24/12/2019

Nếu có một điều ước trong đêm Giáng sinh năm nay, người hâm mộ của 20 đội bóng ở Premier League sẽ ước gì?

 - Bóng Đá

 Arsenal - Hàng phòng ngự không mắc sai lầm: Thật vậy, hàng thủ Pháo thủ chưa bao giờ được tin tưởng. Các ngôi sao của họ, từ Shkodran Mustafi cho đến David Luiz vẫn hay mắc những sai lầm sơ đẳng.

 - Bóng Đá

 Aston Villa – Sự ổn định: Ổn định là điều mà đội bóng của Dean Smith không thể có được. Sắp tới, họ còn phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn khi tiền vệ ngôi sao John McGinn không thể ra sân vì chấn thương.

 - Bóng Đá

 Bournemouth - Cầu thủ trở lại sau chấn thương: Bournemouth không có chiều sâu lực lượng. Đã thế, họ có không ít hơn 9 cầu thủ phải ngồi ngoài vào lúc này với các bệnh từ cảm cúm cho đến gãy xương.

 - Bóng Đá

 Brighton và Hove Albion - Bàn thắng: Cầu thủ ghi bàn hàng đầu Neal Maupay có 7 lần lập công, nhưng xếp sau Maupay là Aaron Connolly, Lewis Dunk, Adam Webster và Leandro Trossard chỉ ghi có 2 bàn.

 - Bóng Đá

 Burnley - Dwight McNeil, tương lai lâu dài: McNeil là một tài năng hàng đầu và sẽ còn trở nên tốt hơn. Theo đó, quá khó để Burnley giữ chân được tài năng trẻ người Anh.

 - Bóng Đá

 Chelsea - Một trung vệ mới: The Blues đang cần một hậu vệ mới vào Giáng sinh này, vì nói thẳng ra, các trung vệ hiện tại của Frank Lampard không đủ tốt nếu họ muốn vô địch một lần nữa.

 - Bóng Đá

 Crystal Palace - Một tay săn bàn thực thụ: Christian Benteke chưa có lần lập công nào ở Premier League, trong khi Jordan Ayew mới có 4 bàn, Wilfried Zaha 3 bàn.

 - Bóng Đá

 Everton - Ổn định: Carlo Ancelotti đã được chọn sau khi Everton sa thải Marco Silva, vì vậy, giờ là lúc để sự bình thường trở lại Goodison Park.

 - Bóng Đá

 Leicester City - Sức trẻ: Tập thể Leicester đang bay cao. Nhưng Kasper Schmeichel hiện đã 33 tuổi, Jamie Vardy 32 tuổi và Jonny Evans 31 tuổi. NHM Bầy cáo có lí do để lo xa.

 - Bóng Đá

 Liverpool - Kylian Mbappe: The Kop đã cho thấy sức mạnh của một nhà ĐKVĐ Champions League ở mọi đấu trường. Nhưng NHM của họ vẫn tha thiết một ngôi sao trẻ tuổi, đẳng cấp như Kylian Mbappe.

(Theo TalkSport)

Tài năng của Mbappe:

Minh Tuấn | 17:16 24/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục