MLS sắp thay đổi chưa từng có, chỉ vì Messi

14:35 Thứ tư 19/07/2023

Các CLB MLS dự kiến sẽ có sự thay đổi lớn trong thời gian tới nhằm bảo vệ Lionel Messi.

Việc Messi cập bến Inter Miami là một thương vụ lịch sử không chỉ với CLB này, mà còn cả MLS. Với mong muốn Messi sẽ trải qua quãng thời gian thoải mái nhất khi chơi bóng tại đây, ủy viên của giải đấu, Don Garber, cho biết một số thay đổi quan trọng có thể sẽ diễn ra.

Các biện pháp an ninh sẽ phải được tăng cường ngay từ đầu, song MLS đang thảo luận về khả năng thay đổi mặt sân nhân tạo thành sân cỏ tự nhiên. 

MLS sắp thay đổi chưa từng có, chỉ vì Messi - Bóng Đá

 MLS hỗ trợ tối đa Messi để chơi bóng thoải mái nhất có thể tại đây.

Lockhart, sân nhà của Inter Miami sử dụng cỏ tự nhiên, song phần còn lại của MLS như Seattle Sounders, Portland Timbers, New England Revolution Atlanta United và Charlotte FC đều thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo. 

Messi đã chơi phần lớn sự nghiệp trên sân cỏ thật và có những lo ngại về nguy cơ chấn thương tiềm ẩn từ mặt sân nhân tạo. Trong những năm gần đây, Mark Delgado và Miles Robinson đều lần lượt dính chấn thương vì sân cỏ nhân tạo tại Atlanta và Vancouver.

Nếu mọi việc diễn ra thuận lợi, Messi nhiều khả năng sẽ được thi đấu trên sân cỏ tự nhiên trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Bên cạnh việc thay đổi mặt cỏ, Garber cũng để ngỏ khả năng thay đổi thời gian bắt đầu trận đấu để phục vụ khán giả toàn cầu, những người muốn xem Messi sải bước.

Hiện tại, một trận đấu của MLS diễn ra lúc 19h30 tối (giờ địa phương), tương đương 12:30 sáng ở Vương quốc Anh và 01h30 sáng ở Châu Âu.

Bảo Bảo | 13:37 19/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục