Mino Raiola khiến giám đốc Juventus khó chịu với De Ligt

21:51 Thứ tư 22/12/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc Juventus, Maurizio Arrivabene dường như đang không hài lòng với trung vệ người Hà Lan Matthijs de Ligt.

Vấn đề của De Ligt nằm ở chỗ người đại diện Mino Raiola. Người đại diện này cho biết trong một cuộc phỏng vấn với NRC Handelsblad mới đây rằng hậu vệ của Juventus đã sẵn sàng cho một bước tiến mới. Arrivabene đã kêu gọi các cầu thủ tập trung vào nhiệm vụ của mình, trách cứ De Ligt mà không đề cập trực tiếp đến tên của anh.

Ông nói: "Ngày nay, các cầu thủ trung thành với người đại diện của họ hơn là với câu lạc bộ mà họ thi đấu. Họ phải làm công việc của họ, chúng tôi phải làm việc của chúng tôi. Thật dễ dàng để nói rằng bạn thực sự quan tâm đến màu áo câu lạc bộ, nhưng bạn phải thể hiện điều đó trên sân cỏ. Và chúng tôi muốn họ thể hiện điều đó"

Chelsea mua De Ligt - Bóng Đá

 Raiola thường xuyên bóng gió về tương lai De Ligt.

"Màn trình diễn của De Ligt ai cũng thấy rõ. Khi thời gian đến, chúng tôi sẽ nói chuyện với cậu ấy. Cũng giống như với những cầu thủ khác. Chúng tôi không có ngoại lệ."

HLV Massimiliano Allegri cũng cho biết trước trận đấu với Cagliari rằng ông không hài lòng với những phát biểu của Raiola về De Ligt. Theo Allegri, cậu học trò của ông không nên quan tâm đến việc chuyển nhượng. Allegri đã bị đặt câu hỏi về những phát biểu của Raiola. Huấn luyện viên không giấu được vẻ bực bội. "Tôi có thể nói gì với điều đó? Tôi sẽ lặp lại câu hỏi, hay chỉ không trả lời?"

Những khoảnh khắc ấn tượng của De Ligt:

 
Thanh Vũ | 20:53 22/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục