Minamino: "ĐT Việt Nam đã khiến tôi đổ mồ hôi lạnh"

11:46 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao thuộc biên chế AS Monaco phát biểu sau chiến thắng vừa qua của ĐT Nhật Bản trước Việt Nam.

Dù ĐT Việt Nam đã thi đấu đầy nỗ lực, nhưng sau cùng Nhật Bản vẫn giành chiến thắng 4-2 trước đại diện Đông Nam Á trong trận ra quân Asian Cup 2023.

Có thể nói, Takumi Minamino là người góp công lớn nhất giúp Samurai Xanh đánh bại Những chiến binh Sao vàng. Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi lập cú đúp trong hiệp 1, qua đó tạo tiền đề cho các đồng đội gia tăng cách biệt ở hiệp 2 và giành được 3 điểm đúng theo dự kiến.

Minamino phát biểu - Bóng Đá

 Minamino ghi 2 bàn thắng đầu tiên cho Nhật Bản trong cuộc đối đầu Việt Nam.

Dù tỏa sáng khi đối đầu với Việt Nam, nhưng Minamino vẫn đánh giá cao các học trò của HLV Philippe Troussier khi thừa nhận đội nhà đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu vừa qua.

"Tôi rất vui vì đội tuyển Nhật Bản đã thể hiện được sức mạnh của mình. Đó là điều bắt buộc. Chiến thắng đến sau khi chúng tôi để tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước. Có lẽ đó là do tâm lý căng cứng trong trận đấu ra quân, hoặc cũng có thể do chúng tôi đã mất cảnh giác. Đối thủ thực sự đã khiến tôi đổ mồi hôi lạnh." - Soha dẫn lời cựu sao Liverpool.

Vào ngày 19/1 tới, Nhật Bản sẽ chạm trán Iraq ở trận đấu kế tiếp, trong khi Việt Nam có cuộc đối đầu quan trọng với "gã hàng xóm" Indonesia nhằm cạnh tranh tấm vé lọt vào vòng sau.

Dương Quang | 10:48 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục