Milan tìm người thay "huyền thoại" Liverpool

10:47 Thứ năm 15/09/2022

TinTheThao.com.vnPhong độ của tiền đạo 27 tuổi sa sút không phanh kể từ khi gia nhập AC Milan từ Liverpool mùa hè qua.

 

Theo Mirror, AC Milan cân nhắc kế hoạch tìm kiếm một cái tên thay thế Divock Origi. Chân sút người Bỉ cập bến sân San Siro theo dạng chuyển tự do mùa hè qua. Trái với sự kỳ vọng ban đầu, Divock Origi đã có khởi đầu chậm chạp trong màu áo nhà ĐKVĐ Serie A.

Cựu sao Liverpool có vỏn vẹn 47 phút ra sân ở Serie A, 33 phút thi đấu ở Champions League mùa giải năm nay. Thời điểm hiện tại, Divock Origi không đóng góp bàn thắng hay kiến tạo nào trong màu áo AC Milan.

Bản hợp đồng 4 năm giữa Origi và AC Milan có thể sớm chấm dứt. Tiền đạo 27 tuổi là một trong những cầu thủ được yêu thích nhất xuyên suốt quãng thời gian khoác áo Liverpool. Origi để lại dấu ấn đậm nét với cú đúp bàn thắng khi Liverpool hạ gục Barcelona 4-0 ở bán kết lượt về Champions  League năm 2019. Origi cũng đóng góp 1 pha lập công ở trận chung kết trước Tottenham Hotspur.

Milan tìm người thay

Origi có màn trình diễn nghèo nàn trong màu áo Milan. 

Phong độ trồi sụt, chấn thương đã cản trở Origi tỏa sáng trong màu áo Milan. Theo nguồn tin của tờ Calciomercato, đội chủ sân San Siro đã nhắm đến bộ đôi tiền đạo Jonathan David (Lille) và Noah Okafor (Red Bull Salzburg). Milan sẽ đẩy mạnh 2 thương vụ khi TTCN tháng Một mở cửa.

David đóng góp 4 bàn và 2 kiến tạo sau 7 trận đấu Ligue 1 mùa này. Tiền đạo 22 tuổi được xem là nhân tố đáng chờ đợi của ĐTQG Canada tại VCK World Cup 2022.  Về phía Okafor, anh sở hữu 6 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 6 trận đấu trong màu áo Salzburg.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:17 15/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục