Milan lên kế hoạch chuyển nhượng ‘rầm rộ’ trong tháng giêng

08:12 Thứ tư 09/01/2013

Trong bối cảnh Alexandre Pato đã bị bán cho Corinthian, tương lại của Robinho vẫn còn là một dấu hỏi và Nigel de Jong chấn thương hết mùa, ban lãnh đạo AC Milan đã có một cuộc họp khẩn cấp nhằm tìm ra hướng giải quyết.

Chủ tịch Silvio Berlusconi, phó chủ tịch Adriano Galliani và HLV Massimiliano Allegri đã đi đến quyết định: đội chủ sân San Siro cần có thêm nhân sự để lấp vào khoảng trống hiện tại. Không còn những tiêu chí đi mượn hay dùng hàng thải từ các đối thủ, lãnh đạo AC Milan chính thức có cuộc cải cách trong tháng 1 bằng những mục tiêu rất quan trọng.

Cái tên đầu tiên được nhắc tới là tiền đạo trẻ Mattia Destro từ Roma. Theo đánh giá tổng quan, Destro sẽ là cái tên rất thích hợp với Milan. Ngoài khoản tiền lương không cao, đây cũng là cầu thủ có khả năng ghi bàn tốt, anh cũng hoạt động độc lập tốt và quan trọng nhất là độ tuổi chỉ 21.

Mattia Destro - mục tiêu hàng đầu của Milan

Hậu vệ Ogbonna của Torino cũng có tên trong danh sách mua sắm của Rossoneri. Milan có thể đảm bảo cho Ogbonna một suất đá chính trong bối cảnh họ thực sự thiếu trung vệ trầm trọng (chỉ còn Mexes, Acerbi là không bị liệt vào hàng các lão tướng). Hơn nữa, mức giá 13 triệu bảng Rossoneri đưa ra cũng làm hài lòng Torino.

Ngoài ra, để lấp vào khoảng trống mà Nigel de Jong bỏ lại sau khi nghỉ hết mùa vì chấn thương vỡ gót Achilles, Milan cũng giành sự quan tâm cho 2 tiền vệ Lucas Mugni từ Atletico Colon và Nuri Sahin của Real Madrid, cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn ở Liverpool.

Nuri Sahin được liên hệ nhằm 'gia cố' hàng tiền vệ

Mục tiêu cuôi cùng của Rossoneri được cho là tiền vệ đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo PSV Eindhoven, Kevin Strootman. Berlusconi đã chính thức cử đại diện tới sân Philips để theo dõi phong độ của tuyển thủ Hà Lan. Tuy nhiên, Milan đang đối mặt với thách thức thực sự trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 22 tuổi này, bởi HLV của Arsenal, Arsene Wenger cũng nhắm tới Strootman nhằm củng cố nhân lực.

Trung Dũng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục