Milan đón tin cực vui sau derby Milano

11:45 Thứ sáu 13/01/2012

Pato từ chối PSG và ở lại San Siro. Tevez không đến nữa. Nhưng chuyện đó cũng bình thường vì tin vui thực sự của Milan là cựu binh Gattuso có thể chính thức trở lại thi đấu trong trận Milan gặp Novara trên sân nhà chỉ 3 ngày sau trận derby thành phố với Inter.

Gattuso sẽ trở lại chính thức trong trận gặp Novara ở Serie A - Ảnh Getty

Cuối tuần này Milan dự kiến sẽ có sự trở lại của Seedorf và Abate nhưng sự tái xuất của Gattuso vẫn có ý nghĩa lớn. Dù đã chậm chạp và không còn "gầm gừ" nhiều như trước kia nhưng kinh nghiệm và tinh thần chiến đấu của anh vẫn có sức cổ vũ, động viên lớn đối với các đồng đội.

Sau một thời gian dài nghỉ đấu để chữa trị căn bệnh ở mắt, Gattuso đã ra sân trở lại trong trận giao hữu với PSG đầu năm nay. Và dự kiến anh sẽ tái xuất ở Serie A trong trận gặp Novara. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của Milan ở lượt đi mùa này.

Cũng liên quan tới Rossoneri, sau khi rút khỏi vụ Tevez, họ dự kiến trở lại với kế hoạch ban đầu là mượn chân sút người Argentina của Catania Maxi Lopez. Thực ra lúc đầu Milan nhắm đến Maxi Lopez để thay Cassano và họ đã đạt được thỏa thuận với Catania để mượn lại tiền đạo này. Nhưng sau đó, Milan lại quyết định từ bỏ và chuyển hướng sang Tevez.

Giờ họ lại quay về với Maxi Lopez. Vì Lopez không phải hàng nóng và Catania cũng không cần giữ anh (mà giữ cũng chẳng được) nên Milan hoàn toàn có thể lấy Maxi Lopez nếu họ muốn. Phương thức chuyển nhượng thì vẫn không có gì thay đổi. Mượn cho đến cuối mùa kèm điều khoản mua đứt khoảng 7 triệu euro.

HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục