Mikel Arteta tiếc nuối với trận thua bạc nhược của Arsenal

18:38 Thứ hai 15/04/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng các học trò của ông đáng ra phải làm tốt hơn.

Ở vòng 33 Ngoại hạng Anh, dù được chơi trên sân nhà nhưng Arsenal bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số 0-2 trước Aston Villa. Kết quả này khiến "Pháo thủ" đánh mất lợi thế trong cuộc đua đến ngôi vô địch vào tay Manchester City.

Mikel Arteta tiếc nuối với trận thua bạc nhược của Arsenal - Bóng Đá

Arsenal nhận thất bại cay đắng trước Aston Villa.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, huấn luyện viên Mikel Arteta tỏ ra vô cùng tiếc nuối với trận thua này. Ông nói: "Hiệp một chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi xử lý bóng hơi thiếu chính xác và không có đủ khả năng phối hợp ở những khu vực phù hợp".

"Bước sang hiệp hai, chúng tôi cố gắng đạt được những gì chúng tôi đã làm trong hiệp một và thế là chúng tôi đã thua, bạn phải chúc mừng đối thủ. Khi bạn ở cấp độ này, bạn phải trừng phạt họ".

Mikel Arteta tiếc nuối với trận thua bạc nhược của Arsenal - Bóng Đá

Mikel Arteta tiếc nuối sau trận thua trước Aston Villa.

Dẫu sao cuộc đua đến ngôi vô địch vẫn chưa ngã ngũ. Vẫn còn thời gian và cơ hội để Arsenal sửa sai. Quan trọng là thầy trò Mikel Arteta liệu có rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân để tiếp tục tiến lên phía trước hay không.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:40 15/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục