Mikel Arteta chỉ ra “của hiếm” Arsenal đang sở hữu

16:04 Thứ sáu 10/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chỉ ra tài năng hiếm có đang thuộc biên chế của Pháo thủ.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Ainsley Maitland-Niles gia nhập West Brom bằng bản hợp đồng có thời hạn nửa mùa giải. Ngôi sao 24 tuổi được tin tưởng trong vai trò tiền vệ trung tâm, tuy nhiên không thể giúp West Brom trụ hạng. Trở về Arsenal sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại, tưởng chừng Maitland Niles sẽ bị bán đi, thì anh bất ngờ vẫn trụ lại Emirates.

Cầu thủ sinh năm 1997 thậm chí công khai nổi loạn muốn rời đi, và bị HLV Mikel Arteta cấm tập luyện cùng đội một. Nhưng sau đó chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có cuộc trò chuyện với Maitland Niles, xóa tan những mâu thuẫn không hay trước đó.

'Very rare to find': Arteta says Arsenal have a talent in their ranks who's 'unique' - Bóng Đá

 Maitland-Niles nằm trong kế hoạch của Arsenal.

Mới đây, Arteta chia sẻ: “Câu trả lời là sau cuộc trò chuyện mà chúng tôi đã giải thích và bàn luận về cảm xúc, chúng tôi phải làm gì, hoặc quyết định điều gì đó khác với những gì chúng tôi đã quyết định vài tháng trước khi chúng tôi cho phép cậu ấy đến West Brom.

Cậu ấy đã nắm lấy cơ hội, cơ hội mà cậu ấy biết bản thân mình có năng khiếu đặc biệt về thể thao.

Sự linh hoạt của cậu ấy, để chơi ở nhiều vị trí và cậu ấy cần phải trở thành người giỏi nhất để làm điều được điều đó, vì nó là điều rất hiếm có trong bóng đá."

Maitland-Niles có thể chơi ở vị trí hậu vệ cánh và tiền vệ trung tâm, hứa hẹn sẽ đem lại cho Arteta nhiều phương án để sắp xếp đội hình.

Arsenal công bố chiêu mộ thành công Ben White

 
Endo | 15:06 10/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục