Mikel Arteta báo tin vui về Gabriel Jesus

20:18 Thứ sáu 25/08/2023

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên trang chủ Arsenal, HLV Mikel Arteta cho biết Gabriel Jesus đã bình phục để ra sân từ đầu trước Fulham.

 

Đêm mai, Arsenal sẽ tiếp Fulham ở Emirates và họ sớm nhận được cú hích lớn, với sự trở lại kịp thời của Gabriel Jesus. Tiền đạo người Brazil dính chấn thương dài hạn nhưng bình phục thần tốc để sẵn sàng ra sân cùng Pháo thủ.

Mikel Arteta gives surprise injury update on Arsenal star Gabriel Jesus - Bóng Đá

 Jesus sẵn sàng ra sân cho Pháo thủ.

“Vâng, tôi thực sự hạnh phúc,” Arteta nói trong cuộc họp báo trước trận đấu khi được hỏi về thông tin Jesus đã bình phục.

"Chấn thương của cậu ấy là một cú sốc lớn sau giai đoạn tiền mùa giải. Giờ đây, Gabriel trông thực sự sắc sảo và sẵn sàng ra sân."

Khi được hỏi liệu Jesus có thể trở lại đội hình xuất phát trước Fulham hay không, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha nhấn mạnh: "Vâng, Gabriel đã trở lại. Cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân ngay từ đầu. Chúng ta hãy chờ xem."

Jesus đã không góp mặt trong trận tranh Community Shield trước câu lạc bộ cũ Man City và vắng mặt trong các chiến thắng tại Premier League của Pháo thủ trước Nottingham Forest và Crystal Palace. Khi ngôi sao người Brazil vắng mặt, Eddie Nketiah đã làm khá tốt khi được giao nhiệm vụ dẫn dắt hàng công Arsenal.

Minh Tuấn | 19:48 25/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục