Mignolet đánh mất phong độ và đâu là sự thay thế cho Liverpool?

11:14 Thứ bảy 25/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bỏ lại sau lưng một mùa giải ra mắt cực kỳ ấn tượng, phong độ tệ hại của Simon Mignolet mùa nay đang thật sự góp phần không nhỏ vào thành tích chung của Liverpool. Liệu đã đến lúc The Kop cần tìm người thay thế?

mignolet

Thực tế thì đã có rất nhiều thông tin cho biết Liverpool đã từng liên hệ với Victor Valdes trong thời gian qua, tuy nhiên cuối cùng thì đã không có một vụ chuyển nhượng nào, khi mà chấn thương đầu gối của cựu ngôi sao bên phía Barcelona quá nghiêm trọng, thậm chí đến cả việc luyện tập cũng là cả một thử thách. Vậy muốn thay thế Mignolet, Liverpool nên tìm những ai.

Keylor Navas (Real Madrid)

Navas từng để lại ấn tượng rất lớn trong màu áo Costa Rica trong kỳ Wolrd Cup 2014 vừa qua, và cũng chính vì điều đó mà anh đã được Real Madrid mua về từ Levante. Tuy nhiên tại Bernabeu, dưới cái bóng quá lớn của Iker Casillas, Navas vẫn chưa có cơ hội để thể hiện mình, và không loại trừ khả năng anh sẽ đi theo con đường của Diego Lopez trước đây, đó là sớm tìm cho mình một đội bóng khác.

Petr Cech (Chelsea)

Petr Cech là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới, và hiện tại vẫn là vậy. Điều duy nhất khiến thủ thành người CH Czech phải chịu cảnh ngồi dự bị tại Chelsea đó là vì Thibaut Courtois đang có phong độ quá tốt. Tuy nhiên rõ ràng với khả năng của mình, Cech sẽ không bao giờ muốn phải đóng cảnh người thừa quá lâu.

Marc Andre ter Stegen (Barcelona)

Trước khi đến Barcelona, Ter Stegen từng được xem là một trong những thủ thành có phong độ tốt nhất tại Bundesliga mùa giải trước. Tuy nhiên vai trò hiện tại của thủ thành trẻ tuổi này hiện chỉ là dự bị tại Barcelona cho Claudio Bravo. Với cái tuổi 22 đang rất sung mãn, chắc chắn Ter Stegen đang rất muốn có cơ hội ra sân nhiều hơn nữa để có thể chứng tỏ được giá trị của mình.

Willy Caballero (Manchester City)

Từng khiến Man City phải bỏ ra tới 20 triệu để chiêu mộ hồi đầu mùa giải năm nay, Caballero từng được xem là một đối trọng lớn, người đủ sức đẩy Joe Hart lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên khi mà thủ thành số một của tuyển Anh đang có sự cải thiện quá tốt kể từ đầu mùa, Caballero hiện chẳng khác nào một dự bị hạng sang tại Etihad.

Sergio Romero (Sampdoria)

Sau khi đóng góp không nhỏ trong thành công của tuyển Argentina tại World Cup vừa qua với ngôi á quân, Romero cũng đang tiếp tục giúp cho Sampdoria có một khởi đầu đầy ấn tượng tại Serie A mùa giải năm nay (đang xếp thứ 3). Hiện hợp đồng của Romero với chú Sam chỉ còn giá trị đến cuối mùa, và đó sẽ là cơ hội để Liverpool có thể giành lấy thủ môn đầy tài năng này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục