"Michael Phelps nên câm mồm đi"

14:06 Thứ ba 11/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chad Le Clos "tức ra mặt" khi thành tích mà anh lập tại giải bơi Vô địch thế giới ở Kazan, Nga mới đây bị Michael Phelps phá ở giải Vô địch quốc gia của Mỹ.

Chad Le Clos xuất sắc giành HCV nội dung 100m bướm giải VĐTG ở Kazan, Nga hôm 9/8 vừa qua với thành tích 50 giây 56. Đây được ghi nhận là một trong những thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của kình ngư người Nam Phi.

Tuy nhiên Chad Le Clos có lẽ không vui được bao lâu bởi thông số ấn tượng 50 giây 56 bị Phelps vượt qua chỉ sau đó ít giờ. Cùng tại nội dung này ở giải Vô địch bơi lội toàn Mỹ, Phelps cán đích với thành tích 50 giây 45.

Chad Le Clos (trái) tức Michael Phelps ra mặt. Ảnh: Internet.

"Mừng cho Phelps vì cậu ta đã lấy lại phong độ nhưng cậu ta không nên thốt ra những câu dạng như 'Tôi không tập luyện nhiều trong thời gian qua'. Những điều cậu ta nói thật là rác rưởi. Tôi làm được điều mà suốt bốn năm qua cậu ta không làm được. Vì thế cậu ta nên câm mồm đi." Chad Le Clos giận dữ nói.

"Mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều khi thi đấu mà không có đối thủ nặng ký bên cạnh. Xin lỗi vì tôi nói vậy, tôi cũng chẳng cố ý cho rằng giải bơi của Mỹ không danh giá bằng giải thế giới. Tuy nhiên chắc chắn Phelps sẽ áp lực hơn nhiều nếu tôi bơi cùng cậu ta." Chad Le Clos phân bua thêm.

Phần mình, Phelps tỏ ra khá bình tĩnh: "Tôi biết người ta nói gì về mình chứ. Tôi có nhiều lời muốn nói lắm nhưng thôi chẳng cần quan tâm. Tôi sẽ thể hiện bằng thành tích khi bước xuống bể bơi."

Ngoài nội dung 100m bướm, Phelps còn có thành tích tốt hơn cả những nhà vô địch thế giới khi dự giải bơi VĐQG Mỹ. Cụ thể nội dung 200m bướm anh hoàn thành với thời gian 52 giây 94, tức hơn 0,54 giây so với tân vô địch thế giới người Hungary Laszlo Cseh. Ở 200m hỗn hợp, "người cá" cán đích với thành tích 1 phút 54 giây 75, hơn HCV thế giới Ryan Lochte 1.06 giây.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục