Lãnh đạo không biết HLV Đặng Anh Tuấn sang Mỹ

20:01 Thứ hai 20/01/2020

Các lãnh đạo ngành thể thao không biết chuyện huấn luyện viên Đặng Anh Tuấn sang Mỹ sau lùm xùm xung quanh rắc rối cá nhân với cựu người mẫu Trang Trần.

Ông Tuấn và Ánh Viên trước đó tập luyện ở Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM sau khi trở về từ SEA Games 30. Tuy nhiên khi được hỏi về tình hình HLV này, Giám đốc Trung tâm HLTTQG TP.HCM ông Võ Quốc Thắng lại không biết việc thầy của Ánh Viên đã tạm chia tay học trò sang Mỹ.

“Một số vận động viên không phải làm nhiệm vụ sau Tết đã được cho về quê nghỉ tết sớm rồi, còn một số bộ môn vẫn ở lại tập luyện tại trung tâm. Tuy nhiên chúng tôi không nắm được chuyện HLV Đặng Anh Tuấn đã di chuyển sang Mỹ hay không. Bởi vì giai đoạn hiện nay anh ấy đang nghỉ Tết," ông Thắng trả lời Zing.vn.

Dang-Anh-Tuan-01

HLV Đặng Anh Tuấn đã lên đường sang Mỹ nghỉ Tết. Ảnh: Minh Chiến.

"Tôi cũng nắm được chuyện của HLV Anh Tuấn. Đây là việc cá nhân của anh ấy nên anh ấy đi đâu hay không chúng tôi không can thiệp. Anh ấy chưa có đơn thư hay giấy tờ gì hết. Các đội tập trung trở lại vào ngày mùng 6 Âm lịch, đến khi nào anh ấy có đơn thư gì thì mình mới nói sau," ông Thắng cho biết thêm.

Trong cuộc chia sẻ hôm 19/1, Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao ông Vương Bích Thắng cũng tiết lộ HLV Đặng Anh Tuấn đang trong thời gian nghỉ Tết và không cho biết cụ thể HLV này đi đâu.

Phóng viên Zing.vn đã liên lạc với Tổng thư ký Liên đoàn bơi lội Việt Nam ông Đinh Việt Hùng và nhận được câu trả lời tương tự.

Hôm 18/1, HLV Đặng Anh Tuấn được nhắc đến trong đoạn livestream của cựu người mẫu Trang Trần với lý do không trả số tiền vay 230 triệu đồng đúng hạn. Theo Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng, ông Tuấn được cho là đã giải quyết xong rắc rối với cựu người mẫu Trang Trần. Zing.vn đã liên hệ với cả hai nhân vật để tìm hiểu thông tin nhưng không nhận được phản hồi.

Chiều 20/1/2020, nguồn tin của Zing.vn cho biết ông Nguyễn Khánh Hiệp - Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch tỉnh An Giang đã triệu tập cuộc họp với Trung tâm HLTDTT TP.HCM nhằm xác minh lại những vụ việc liên quan đến hai cá nhân nói trên. Trong những ngày tới, ông Tuấn và các bên liên quan sẽ sớm có văn bản giải trình với các lãnh đạo ban ngành.

Nguồn: Zing.vn
Lê Ngọc | 16:08 20/01/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục